Trong nước

HLV Park tuyên bố bất ngờ trước trận gặp Nhật Bản

18/08/2018, 09:50
image

HLV Park Hang-seo tuyên bố ông muốn học trò đánh bại Nhật Bản trong trận đấu diễn ra chiều mai (19/8).

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo tuyên bố muốn đánh bại Nhật Bản

Chiều 19/8, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 với đối thủ Nhật Bản. Trao đổi với truyền thông trong nước sáng 18/8, HLV Park Hang-seo cho biết, ông muốn các học trò đánh bại Nhật Bản, đội bóng mạnh nhất bảng.

“Việt Nam đã chơi tốt hai trận đấu đầu tiên. Bây giờ chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Nhật Bản. Chúng tôi đã phân tích kỹ lưỡng đối thủ Nhật Bản. Cả đội sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu cuối cùng”, ông Park nói.

Phát biểu của ông Park khiến nhiều người bất ngờ. Thứ nhất, do Hàn Quốc không thể giành ngôi đầu bảng E nên Olympic Việt Nam không cần thiết phải đứng đầu bảng D để tránh đối thủ này tại vòng 1/8. Thứ hai, Nhật Bản dù chỉ cử lứa U21 dự ASIAD 2018 nhưng vẫn được đánh giá rất cao.

Theo kết quả phân nhánh, nếu đứng đầu bảng D, Việt Nam sẽ gặp đội đứng thứ ba có thành tích tốt đến từ bảng B hoặc E hoặc F ở vòng 1/8. Trong trường hợp thua Nhật Bản và tụt xuống thứ hai, Việt Nam sẽ gặp Malaysia đội gần như chắc chắn đứng đầu bảng E.

Hiện tại, Nhật Bản và Việt Nam đang cùng có 6 điểm, hiệu số bàn thắng bại +5. Hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định ngôi thứ nếu không thể giải quyết trận đấu trong 90 phút.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.