World Cup 2022

HLV Park và tuyển Việt Nam nhận thêm tin dữ sau trận thua Australia

08/09/2021, 18:59

Trung vệ Thành Chung của đội tuyển Việt Nam bị rách bắp tới 12cm và nguy cơ không kịp trở lại trong trận gặp Trung Quốc.

Sau trận đấu với Australia vào tối qua ngày 7/9, hai cầu thủ Thành Chung và Tiến Dũng đã phải đi chụp phim để kiểm tra lại chấn thương.

img

Trung vệ Thành Chung (số 16) tái phát chấn thương sau trận đấu với Australia

Từ kết quả chụp phim, Thành Chung đã bị rách bắp đến 12cm. Đây là một chấn thương khá nặng và phải cần nhiều thời gian để có thể bình phục.

Cần nói thêm, trước trận đấu với Ả Rập Xê Út cầu thủ người Tuyên Quang đã bị rách bắp nhưng chấn thương của anh chỉ khoảng 3-4cm nên vẫn có thể thi đấu.

Sau khi nhận tin mình bị chấn thương cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ: “Thật sự tôi cũng đã lường trước được điều này khi vào sân thi đấu và tôi chấp nhận, bởi đội tuyển của chúng ta đang thiếu người".

Về phía trung vệ Bùi Tiến Dũng, kết quả của anh đã ổn hơn nhiều, chấn thương rách cơ háng đang có dấu hiệu hồi phục tốt.

Tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân của Trung Quốc vào ngày 7/10 và Oman 12/10 tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022.

Ngoài việc Thành Chung khả năng cao vắng mặt, ông Park cũng khó có sự phục vụ của Đình Trọng và Văn Hậu.

Cả ba cầu thủ này đều thuộc biên chế Hà Nội FC, đội bóng vài năm trở lại đây đóng góp nhiều quân số cho đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, cũng bởi phải cày ải nhiều, các trụ cột của Hà Nội FC thường xuyên dính các chấn thương khác nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.