Bóng đá

HLV Park và tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước thềm vòng loại World Cup

19/04/2021, 19:02
image

HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, thể lực trong những chuyến thi đấu nước ngoài.

img

Đội tuyển Việt Nam được tài trợ vận chuyển bởi Bamboo Airways

Chiều 19/4, VFF đã công bố bản hợp đồng tài trợ di chuyển cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Theo đó, Hãng hàng không Bamboo Airways (Bamboo Airways) sẽ đồng hành, cung cấp dịch vụ hàng không 5 sao cho đội tuyển quốc gia nam - nữ; đội tuyển U22, U23, Olympic nam; đội tuyển futsal nam - nữ; đội tuyển U15, U16, U17, U18, U19, U20 quốc gia nam - nữ; đội tuyển U20 futsal.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam, các đội tuyển quốc gia có nhà tài trợ di chuyển.

Việc này không những giúp ngành thể thao tiết kiệm kinh phí mà còn giúp các tuyển thủ có được sự thoải mái nhất khi di chuyển làm nhiệm vụ quốc tế.

Được biết, Bamboo Airways đã chuẩn bị và xây dựng bộ chính sách phục vụ chuyên biệt dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển.

Ngoài việc chuyên chở các tuyển thủ, Bamboo Airways cho biết sẽ nghiên cứu để vận chuyển hành lý quá khổ cho các đội tuyển, đảm bảo đủ trang thiết bị cho các đội tuyển trong quá trình đi tập huấn và thi đấu.

Từ thời điểm này, các đội tuyển Việt Nam sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như thể lực khi phải di chuyển tới địa điểm thi đấu ở nước ngoài.

Trường hợp nơi các đội tuyển bóng đá Việt Nam tới thi đấu chưa được khai thác thương mại, Bamboo Airways sẽ dùng chuyên cơ để phục vụ.

Dự kiến, cuối tháng 5, đội tuyển Việt Nam sẽ sang UAE bằng chuyên cơ của hãng hàng không này để chuẩn bị cho các trận đấu cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC, Tổng Giám đốc Bamboo Airways chia sẻ, hãng hàng không của Tập đoàn FLC nảy ra ý định tài trợ cho đội tuyển quốc gia khi chứng kiến các tuyển thủ lỉnh kỉnh hành lý, ngồi chờ vạ vật ở sân bay khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

"Chúng tôi muốn các tuyển thủ có thể tập trung tối đa vào chuyên môn cho các giải đấu, trận đấu cả trong và ngoài nước để đạt kết quả cao nhất, đem niềm vui tới cho người hâm mộ", ông Thắng nói,

Trong khi đó, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF nhấn mạnh: “Sự góp mặt của nhà tài trợ Bamboo Airways sẽ góp phần quan trọng trong quá trình đảm bảo điều kiện và nâng cao chất lượng các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các đội tuyển quốc gia”.

Theo hợp đồng ký kết, Bamboo Airways sẽ đồng hành cùng các đội tuyển từ năm 2021 tới năm 2024.

Trước khi trở thành nhà tài trợ vận chuyển cho các đội tuyển bóng đá quốc gia, Bamboo Airways đã làm điều tương tự với CLB Hà Nội, TP.HCM và Thanh Hóa.

Bamboo Airways cũng là nhà tài trợ chính của Cúp Quốc gia trong 3 năm liên tiếp từ 2019 tới nay.

Liên quan tới đội tuyển Việt Nam, tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò ông Park đang dẫn đầu với 11 điểm.

Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia chưa có điểm nào.

Theo lịch, thầy trò ông Park còn 3 trận gặp: Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Muốn chắc chắn có vé đi tiếp, Quang Hải và đồng đội cần giành thêm 6 điểm từ 3 đối thủ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.