Bóng đá

HLV Pau FC có kỳ vọng đặc biệt với tiền vệ Nguyễn Quang Hải

30/06/2022, 21:09

HLV Tholot của Pau FC khẳng định, Quang Hải là mẫu cầu thủ có thể đưa đội bóng tới chiến thắng.

Tối 30/6 (giờ VN), Pau FC tổ chức họp báo giới thiệu các tân binh ở mùa giải 2022-2023, một trong số đó là tiền vệ Nguyễn Quang Hải tới từ Việt Nam.

img

Quang Hải trả lời họp báo tối 30/6

Đánh giá về cậu học trò mới, HLV Didier Tholot kỳ vọng anh có thể đem tới sự khác biệt cho đội bóng dưới quyền.

“Quang Hải là cầu thủ có khả năng xử lý bóng nhanh. Tôi cần một cầu thủ có thể đưa đội bóng đến chiến thắng ở một thời điểm nào đó. Quang Hải là mẫu cầu thủ như vậy”, ông Tholot nói.

Ở phần trả lời của mình, Quang Hải nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới, đặc biệt về khả năng thích nghi.

“Tôi đã chuẩn bị mọi thứ, kể cả tâm lý để bước vào chặng đường mới. Tôi cũng nhận được sự hỗ trợ từ ban lãnh đạo, BHL và cầu thủ. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực tập luyện tốt để chiếm được niềm tin của HLV trưởng.

Môi trường mới nào cũng đầy thách thức và tôi lựa chọn môi trường phù hợp với mình. Pau FC là nơi phù hợp để tôi phát triển mình chứ không phải vì mục đích nào khác”, Quang Hải chia sẻ.

Anh cũng tự tin có thể thích nghi với cuộc sống tại một miền đất hoàn toàn mới.

“Thời tiết không phải là vấn đề. Khi ra đường ở Việt Nam, tôi đón nhận nhiều tình cảm của mọi người. Ngược lại, ở đây tôi có sự yên bình để tập trung hoàn toàn vào bóng đá.

Nhưng ngày hôm qua, sau khi ra mắt CLB, khi uống cà phê, tôi cũng bắt đầu được chào đón bởi người dân nơi đây. Tôi nghĩ mình sẽ hòa nhập tốt ở môi trường này”.

Về mặt chuyên môn, Quang Hải cho hay anh đã có sự tìm hiểu kỹ càng về triết lý bóng đá của HLV Tholot và tin mình có thể thích ứng được với các yêu cầu chiến thuật.

“Tôi nghĩ sơ đồ mà HLV trưởng đang sử dụng phù hợp với mình. Tôi có thể đáp ứng được chuyên môn mà BHL đề ra.

Tôi cảm thấy mình phù hợp với những vị trí tấn công. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt càng nhiều vị trí càng tốt để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của HLV trưởng”, tuyển thủ Việt Nam quả quyết.

Khi được hỏi về việc có thể giúp Pau FC thăng hạng, tiền vệ gốc Hà Nội khéo léo đáp: “Tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.