Bóng đá

HLV Pau FC muốn đội nhà tạo "địa chấn" trước đội đầu bảng Ligue 2

30/08/2022, 15:03

Dù Pau FC liên tiếp nhận về những kết quả bất lợi trong thời gian gần đây nhưng HLV Tholot vẫn rất tự tin hướng tới trận đấu với Caen.

“Chúng tôi không đến Stade Michel d'Ornano (sân nhà của Caen) để chịu thua. Chúng tôi sẽ cố gắng để tạo ra điều gì đó đặc biệt.

Đối với tôi trận đấu tới sẽ rất thú vị. Tôi thích đối đầu với họ ở thời điểm này”, HLV Didier Tholot nói trên La République des Pyrenees trước trận đấu với Caen tại vòng 6 Ligue 2.

img

HLV Didier Tholot tỏ ra thất vọng về các cầu thủ sau trận thua Quevilly

Ở thời điểm hiện tại, Pau FC và Caen đang nằm ở thế đối lập (Pau đứng 19 còn Caen dẫn đầu bảng). Dù vậy vị chiến lược gia sinh năm 1964 vẫn quyết tâm gây bất ngờ trong chuyến làm khách trên sân Stade Michel d'Ornano.

Bên cạnh việc nói về cuộc đọ sức với Caen, nhà cầm quân người Pháp cũng nhắc lại trận thua ngược 1-2 trước Quevilly ở vòng 5.

“Tôi như phát điên sau trận thua Quevilly. Bạn có thể chơi năng nổ trong suốt 90 phút nhưng quan trọng là phải giữ được bình tĩnh. Khi có bóng bạn còn phải tỉnh táo hơn nữa.

Tôi không trốn tránh trách nhiệm và cũng muốn các cầu thủ nhận ra sự thật. Tôi cho họ thấy rằng mọi sai lầm đều phải trả giá rất đắt.

Nhưng trên tất cả, các cầu thủ sẽ phải tiếp tục chiến đấu và hướng về phía trước. Tôi muốn họ chơi bóng với sự nghiêm túc”, HLV Didier Tholot chia sẻ.

Về mặt cá nhân, Quang Hải dù được trao nhiều cơ hội (2 lần đá chính và 3 lần ra sân từ ghế dự bị) nhưng anh vẫn chưa thể phát huy hết khả năng.

Cựu sao Hà Nội FC vẫn được kỳ vọng sẽ có những bước tiến trong màu áo Pau và trở thành trụ cột của đội bóng.

Theo lịch, trận đấu giữa Pau FC và Caen tại vòng 6 Ligue sẽ diễn ra vào lúc lúc 1h45 ngày 31/8 (giờ Hà Nội).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.