Bóng đá

HLV Philippe Troussier gây bất ngờ ở đội tuyển Việt Nam

30/05/2023, 15:01

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng dù thường xuyên ngồi dự bị ở Nhật Bản nhưng vẫn được HLV Troussier gọi lên hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Theo một nguồn tin tiết lộ, ba cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Quang Hải (Pau FC), Công Phượng (Yokohama FC) và Văn Toàn (Seoul E-Land) đều được HLV Troussier gọi lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Day tháng 6.

img

Công Phượng mới chỉ ra sân 2 phút trong màu áo Yokohama

Đáng chú ý nhất trong số những cái tên này là Nguyễn Công Phượng, người đã vắng mặt trên tuyển Việt Nam từ AFF Cup 2022.

Mới nhất, ở đợt hội quân đầu tiên của “Những chiến binh sao vàng” trong năm 2023 (tháng 3) chân sút người Nghệ An cũng không lên hội quân.

Kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo Yokohama FC vào đầu mùa giải 2023, Công Phượng mới chỉ được ra sân đúng 2 phút trong trận thua Nagoya 2-3 tại vòng 3 J-League Cup diễn ra vào ngày 5/4.

Phần lớn thời gian CP10 phải ngồi dự bị hoặc không được đăng ký thi đấu cho đội bóng thuộc J-League 1.

Trong khi đó, với Quang Hải và Văn Toàn ở những lần hội quân gần đây (trừ đợt hội quân tháng 3/2023) đều góp mặt trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Trong dịp FIFA Day tháng 6, thầy trò HLV Troussier sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) và Syria.

Ngày 15/6, đoàn quân áo đỏ sẽ chạm trán Hong Kong trên sân Lạch Tray. Đến ngày 20/6 sẽ là cuộc đọ sức với Syria tại chảo lửa Thiên Trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.