Trong nước

HLV Philippines phát biểu sốc trước trận gặp Việt Nam

02/12/2018, 07:20
image

HLV Sven-Goran Eriksson cho rằng 5 cầu thủ Việt Nam đủ sức thi đấu ở châu Âu.

eriksson

HLV Eriksson tuyên bố sẵn sàng đối đầu Việt Nam

Chiều 1/12, trong buổi họp báo trước trận Philippines – Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Eriksson đã có chia sẻ gây sốc. Theo đó, ông cho rằng có 5 cầu thủ Việt Nam đủ sức thi đấu ở châu Âu. Số này gồm: Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải, Văn Đức, Trọng Hoàng. “Có thể họ không đủ tốt để đá cho Man City hay Barca nhưng những người này đủ sức chơi cho các đội bóng khác ở châu Âu”, cựu HLV tuyển Anh đánh giá.

Ông Eriksson cũng tỏ ra khá am tường lối chơi của tuyển Việt Nam và cho biết đã có sẵn phương án đối phó. “Sức mạnh của Việt Nam đến từ các pha phản công lẫn khả năng kiểm soát tuyến giữa. Chúng tôi biết phải làm gì với những đối thủ như vậy, tôi và các cầu thủ tôn trọng Việt Nam nhưng không sợ hãi”.

Về việc tuyển Philippines không có đủ 23 cầu thủ, HLV Eriksson khẳng định điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới lối chơi của toàn đội. “Trận đấu tối mai rất quan trọng và chúng tôi biết mình sắp đối đầu một đội bóng mạnh. Mọi chuyện sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố. Tôi sẽ không có được đầy đủ 23 cầu thủ do phải trả họ về CLB nhưng toàn đội đã sẵn sàng cho ngày mai”.

Trận Philippines – Việt Nam diễn ra lúc 18h30 ngày 2/12, trực tiếp trên Báo Giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.