Quốc tế

HLV Riedl chơi đòn tâm lý trước trận chung kết AFF Cup 2016

13/12/2016, 20:41
image

HLV Riedl khẳng định Thái Lan là đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á.

hlv-riedl

HLV Riedl lại chơi đòn tâm lý trước trận chung kết AFF Cup 2016

Toàn cảnh AFF Cup 2016

19h tối mai (14/12), Indonesia sẽ đối đầu Thái Lan trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Alfred Rield đã dành cho đối thủ những lời có cánh. “Chúng tôi sẽ phải đối đầu với đội tuyển số một khu vực Đông Nam Á nên sẽ gặp nhiều khó khăn” – ông Riedl nói. Còn nhớ, trước hai trận bán kết với ĐT Việt Nam, HLV Riedl cũng ca ngợi đội bóng áo đỏ “mạnh nhất khu vực”. Đây được coi là đòn tâm lý của ông thầy người Áo nhằm khiến đối thủ nảy sinh tâm lý chủ quan.

Bên cạnh đó, HLV Riedl cũng tuyên bố ông cùng các học trò muốn làm nên lịch sử với lần đầu tiên vô địch AFF Cup. “Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật rất nhiều. Đó là chìa khóa quan trọng để tiến tới chung kết AFF Cup năm nay. Chúng tôi muốn tạo nên lịch sử bằng cách lần đầu giành chức vô địch AFF Cup. Sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là động lực cho chúng tôi” – HLV Riedl hạ quyết tâm.

Về phần mình, HLV Kiatisak của Thái Lan cho biết, Thái Lan tôn trọng đối thủ và tỏ ra e dè trước sự cuồng nhiệt của CĐV Indonesia: “Chúng tôi dành sự tôn trọng rất lớn đối với Indonesia. Họ thực sự khó bị đánh bại khi chơi trên sân nhà ở Bogor, nơi bốn phía khán đài luôn cực kỳ sôi động”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.