Trong nước

HLV Riedl: ĐTVN có thể vô địch AFF Cup 2016

07/11/2016, 18:00
image

HLV Anfred Riedl cho rằng, ĐTVN có thể vô địch AFF Cup 2016 nếu được may mắn đồng hành.

HLVRiedl

HLV Riedl: ĐTVN có thể vô địch AFF Cup 2016

Trong buổi họp báo diễn ra sáng nay (7/11), HLV Anfred Riedl đã dành cho báo chí khá nhiều chia sẻ. Dù đang dẫn dắt ĐT Indonesia và phải đối đầu với ĐTVN vào ngày 8/11 nhưng nhà cầm quân người Áo vẫn rất trân trọng bóng đá Việt Nam. Theo ông Riedl, ĐTVN hiện tại có lối chơi tốt, phù hợp dù nhiều nhân tố mới ông không biết.

Nhận định về cơ hội của ĐTVN tại AFF Cup 2016, HLV Riedl nói: “Hiện tại, Việt Nam là một đội bóng mạnh trong khu vực cùng với Thái Lan, Malaysia, Myanmar và cả Indonesia. Trình độ các đội này không quá chênh lệch và rất khó đoán định đội nào sẽ lên ngôi. Tuy nhiên, tôi cho rằng ĐTVN hoàn toàn có thể lặp lại thành tích năm 2008 nếu có thêm một chút may mắn”.

Về phần ĐT Indonesia, HLV Riedl cho hay, ông có cái khó là LĐBĐ Indonesia không cho phép triệu tập nhiều hơn 2 cầu thủ/ 1 CLB, điều này làm giảm đi khoảng 20% sức mạnh của đội bóng xứ vạn đảo. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Pháp cũng khẳng định, trong tay ông vẫn còn nhiều cầu thủ tiềm năng.

Được biết, tối nay, ĐT Indonesia sẽ tập tại sân Mỹ Đình từ 18h15 đến 19h và báo chí chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu. Nhà cầm quân người Áo muốn giấu bài trước trận gặp ĐTVN vào tối mai (8/11).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.