Trong nước

HLV Rodrigo gọi tuyển futsal Việt Nam là gà mất đầu

04/11/2017, 07:09
image

HLV Rodrigo cho rằng, ĐT futsal Việt Nam như gà mất đầu, chạy liên tục nhưng không hiệu quả.

DSC_9820 (Ha Khanh)

ĐT futsal Việt Nam thua Myanmar dù dẫn trước 2-0

Chiều 3/11, ĐT futsal Việt Nam tiếp tục phải đón nhận một kết quả thất vọng khi để thua Myanmar trong trận tranh hạng ba Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2017. Đoàn quân của HLV Rodrigo dẫn trước 2-0 nhờ công của Trọng Luân và Danh Phát nhưng sau đó để đối thủ gỡ hòa và thua 3-4 ở loạt sút luân lưu 6m.

Sau trận, HLV Miguel Rodrigo tỏ ra rất thất vọng với kết quả này. “Myanmar xứng đáng là đội thắng cuộc. Trong khi đó các cầu thủ của tôi cho thấy sự sa sút cả về thể lực lẫn tinh thần, đặc biệt là những phút cuối. Họ giống như gà mất đầu, chỉ chạy và chạy nhưng không giải quyết được vấn đề. Trước trận đấu chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi cũng đã họp rút kinh nghiệm qua phân tích băng hình. Nhưng sai sót vẫn xảy ra”.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì thành tích không tốt ở giải lần này: “Mặc dù các cầu thủ là người quyết định xử lý các tình huống trên sân, nhưng trách nhiệm vẫn thuộc về tôi. Tôi đến đây với hi vọng giúp futsal Việt Nam tiến bộ hơn nhưng tôi chưa làm được. Tôi xin lỗi người hâm mộ, xin lỗi truyền thông báo chí vì đội tuyển đã không đáp ứng được sự kỳ vọng”.

Trong khi đó, HLV Htay Myint của Myanmar cho biết, trận thua Việt Nam ở vòng bảng đã giúp họ rút ra nhiều bài học: “Trước trận đấu này chúng tôi đã cùng nhau rút kinh nghiệm về những vấn đề trong trận thua ĐT Việt Nam ở vòng bảng và đã có những điều chỉnh về chiến thuật. Hôm nay chúng tôi đã thi đấu power-play rất hiệu quả sau khi bị dẫn trước 2 bàn”.

Ở trận chung kết, Thái Lan đã xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vô địch khi có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Malaysia với tỷ số 4-3.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 3/11: Futsal VN lại gây sốc; Thanh Hóa đầu hàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.