Bóng đá

HLV Sài Gòn FC lại ám chỉ bầu Đức "giúp" quân bầu Hiển đua vô địch

26/10/2020, 06:30
image

HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC cho rằng, nếu HAGL đá với tinh thần lăn xả ở các trận đấu trước đó, cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn hơn.

img
HLV Vũ Tiến Thành. Ảnh Thanh Niên

Chiều 24/10, HAGL phải nhận thất bại 2-4 trước Sài Gòn FC tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020. Dù không thể có điểm và chạm mốc 4 trận thua liên tiếp nhưng 90 phút trên sân Pleiku cũng chứng kiến nỗ lực của đội bóng phố Núi.

Sau trận, HLV Vũ Tiến Thành bên phía Sài Gòn FC cho rằng đây là màn đọ sức hấp dẫn, cả hai bên đều quyết tâm. Mặc dù vậy, ông Thành cũng không quên nhắc lại phát biểu của mình vài ngày trước.

“Tôi nghĩ đây là trận cầu hay nhất của Sài Gòn FC từ đầu giải đấu đến giờ. Nếu trận nào cũng thế này thì chất lượng giải đấu sẽ chất lượng cao, nhiều bàn thắng, tấn công mãn nhãn và hấp dẫn. Tôi nghĩ nếu HAGL cũng đá xả thân như trận đấu này thì cuộc đua sẽ hấp dẫn hơn”, ông Thành nói.

Trước trận đấu trên sân Pleiku, ông Thành từng ám chỉ HAGL và TP.HCM đã "giúp" Hà Nội FC đua vô địch bởi hai đội bóng này cứ gặp đối thủ tới từ Thủ đô là thua trắng.

Về phần mình, HLV Nguyễn Văn Đàn nhận trách nhiệm khi để HAGL thua liền 4 trận nhưng ông khẳng định đội bóng phố Núi trận nào cũng chơi hết mình.

Nhà cầm quân này cũng giải thích lý do tại sao lại cất một loạt trụ cột ở trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 3: “Trước trận đó, Tuấn Anh đang bị sốt, Văn Toàn và Văn Thanh chấn thương, nên BHL cố gắng làm sao giữ gìn sức khỏe cho các em thật tốt. Sự nghiệp thi đấu của các em mới là điều quan trọng, BHL không để bị chấn thương nghiêm trọng hơn”.

Sau 4 trận toàn toàn thua, HAGL đang đứng thứ 7 trong số 8 đội nhóm A. Trong khi đó, Sài Gòn FC đã chen chân vào top 3 với 31 điểm, kém đội đầu bảng Viettel 3 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.