Trong nước

HLV Sài Gòn FC tố bị trọng tài "cướp" chiến thắng

19/05/2018, 07:11
image

HLV Phan Văn Tài Em cho rằng, Sài Gòn FC đã bị tước một quả phạt đền hợp lệ.

sai-gon-khanh-hoa

Sài Gòn FC chia điểm cùng Sanna Khánh Hòa

Chiều 18/5, trận đấu sớm nhất vòng 8 V-League 2018 giữa Sài Gòn FC và Sanna Khánh Hòa đã diễn ra. Sài Gòn FC nhờ lợi thế thể lực (không phải thi đấu Cúp Quốc gia) chơi lấn lướt đối thủ. Mặc dù vậy, cũng phải tới đầu hiệp 2, Hoàng Thiên mới giúp Sài Gòn vươn lên dẫn trước.

Sanna Khánh Hòa sau đó nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng tỏ ra bế tắc trước hàng thủ chắc chắn bên phía chủ nhà. Tuy vậy, một pha phạm lỗi không cần thiết của hậu vệ áo hồng đã biếu cho đội khách một quả penalty ở phút bù giờ và Youssouf không bỏ lỡ cơ hội giành lại 1 điểm cho đội bóng phố Biển.

Video Sài Gòn FC 1-1 Sanna Khánh Hòa:

Mất 2 điểm vì một quả phạt 11m, HLV Phan Văn Tài Em không hài lòng và cho rằng trọng tài trước đó đã từ chối một quả penalty mười mươi cho đội chủ nhà: "Trọng tài có nhiều tình huống họ xử lý không chính xác. Đỉnh điểm nhất là pha bóng Silva bị đốn ngã trong vòng cấm mà trọng tài bỏ qua. Theo tôi, tình huống đó chắc chắn phải thổi phạt đền, thế nhưng không hiểu sao trọng tài lại làm ngơ như vậy".

Về phần mình, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa cho biết ông hài lòng với 1 điểm trước Sài Gòn FC. “Họ có lối chơi khó chịu, áp sát nhanh khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng thủ thành Văn Phong của đội bạn chơi xuất sắc nên chỉ ghi được 1 bàn trên chấm 11m”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.