Bóng đá

HLV Singapore thừa nhận thua U22 Việt Nam vì điều này

04/12/2019, 06:30
image

HLV Fandi Ahmad cho rằng việc U22 Việt Nam trở lại mạnh mẽ hơn ở hiệp 2 đã khiến đội bóng của ông không kịp trở tay.

Video U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore:

Tối 3/12, U22 Việt Nam đánh bại U22 Singapore bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Hà Đức Chinh ở phút 85. Đây là trận đấu U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 nhưng chơi tốt hơn ở hiệp 2, qua đó giành thắng lợi chung cuộc.

Phát biểu sau trận đấu, HLV U22 Singapore Fandi Ahmad thừa nhận, đội bóng của ông bị bất ngờ trước sự lột xác từ phía Việt Nam: “Tôi thực sự bất ngờ khi họ trở lại mạnh mẽ trong hiệp hai. Nó khiến chúng tôi không đạt được mục tiêu có điểm”.

Phân tích kỹ hơn về trận đấu, ông Fandi cho hay, đội bóng của ông đã cố gắng hạn chế điểm mạnh của đối phương nhưng lại để thua đáng tiếc.

“Các cầu thủ Việt Nam nhanh, có khả năng xoay sở trong không gian hẹp tốt. Vì vậy, Singapore luôn cố gắng áp sát thật nhanh không gian chơi bóng của họ, đồng thời đẩy bóng ra càng xa khung thành càng tốt. Việt Nam rất mạnh ở những miếng tấn công cánh nên mỗi khi họ có ý đồ phát triển bóng ra biên, chúng tôi sẽ thu hẹp cự ly đội hình và nghiêng đội hình sang cánh có bóng.

Trong suốt hiệp một, Việt Nam gần như không thể tấn công biên và buộc phải lên bóng ở trung lộ. Họ cũng không có cơ hội sút bóng nào. Singapore đã chơi tốt và tập trung suốt hiệp một. Dù vậy, trong bóng đá, bàn thua có thể đến từ bất cứ đâu. Dù Việt Nam mạnh hơn nhưng tôi vẫn thất vọng”, ông Fandi nói.

Nhìn một cách tổng thể, ông Fandi khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò và tin tưởng U22 Việt Nam sẽ đi tới trận chung kết SEA Games 30. Ở lượt đấu cuối cùng, U22 Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan, chỉ cần thua tối thiểu hoặc một kết quả hòa, thầy trò ông Park sẽ vào bán kết.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.