Bóng đá

HLV SLNA phát biểu bất ngờ sau khi đánh bại Hà Nội FC, lên đỉnh V-League

19/06/2020, 06:30

HLV Ngô Quang Trường cho rằng, SLNA đã may mắn khi đánh bại Hà Nội FC ngay tại sân Hàng Đẫy.

img
SLNA đánh bại Hà Nội FC, lên đỉnh V-League 2020

Tối 18/6, SLNA đã có thắng lợi bất ngờ 1-0 trước Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy, qua đó leo lên ngôi đầu bảng V-League 2020 với 11 điểm.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội khách với lối chơi phù hợp, chặt chẽ và quyết tâm đã khiến nhà ĐKVĐ gặp vô vàn khó khăn.

Bản thân trợ lý Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC cũng phải thừa nhận SLNA phòng ngự quá hay khiến các chân sút áo tím bất lực.

Dẫu vậy, HLV Ngô Quang Trường vẫn cho rằng các học trò của ông đã may mắn khi giành chiến thắng trước đội bóng Thủ đô.

“Hà Nội FC muốn chiến thắng nên họ dã dồn lên và để lộ khoảng trống phía sau. Chúng tôi đã tận dụng được điều này để đem về 3 điểm”, ông Trường nói.

Song, ông Trường cũng khẳng định, SLNA đã chuẩn bị rất kỹ cho trận gặp Hà Nội FC: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận này, nhất là khi gặp đội đương kim vô địch.

Họ có những cầu thủ rất hay như Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết cùng 2 ngoại binh Chúng tôi đã cố gắng đeo bám, hạn chế, nghĩ cách để làm sao phong tỏa được họ”.

Nhà cầm quân này cũng không quên khen ngợi cậu học trò mới Văn Hoàng, người mới tới SLNA nhưng đã giữ sạch lưới cả 5 trận đầu mùa.

“Cách Văn Hoàng chơi hôm nay cũng giống như cách bạn ấy đã thể hiện qua cả các trận khác. Bạn ấy có khả năng và sự tự tin cao độ”, vị thuyền trưởng xứ Nghệ nhận xét.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.