Bóng đá

HLV Solskjaer chính thức ký hợp đồng dài hạn dẫn dắt MU

28/03/2019, 16:20

Tờ Dailymail cho hay, HLV Ole Solskjaer vừa chính thức đặt bút ký hợp đồng 3 năm dẫn dắt MU sau một thời gian thử thách.

img
HLV Solskjaer được bổ nhiệm chính thức dẫn dắt MU

Điều CĐV MU mong chờ cũng đã tới khi HLV Solskjaer đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt MU có thời hạn 3 năm. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nhà cầm quân người Na Uy khi ông gây ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian tạm quyền. Tuy vậy, thông tin về lương thưởng của HLV Solskjaer chưa được tiết lộ.

Solskjaer được bổ nhiệm thay Mourinho vào ngày 19/12, tính đến nay, học trò cũ của Sir Alex đã đưa MU tới 14 chiến thắng trong tổng số 19 trận đã đấu. Ấn tượng nhất là màn lội ngược dòng trước PSG ở vòng 1/8 Champions League sau khi đã thua 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford.

Dưới thời Solskjaer, một loạt ngôi sao đánh mất phong độ như Paul Pogba, Marcus Rashford, Anthony Martial… đều đã tìm lại chính mình. Đây là tiền đề để Solskjaer xây dựng nên một tập thể giàu sức chiến đấu.

“Ngay từ ngày đầu trở lại đây, tôi đã có cảm giác như trở về nhà. Thật vinh dự khi được trở thành cầu thủ của MU và giờ là dẫn dắt đội bóng vĩ đại này. Vài tháng qua là trải nghiệm tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn các trợ lý, cầu thủ thủ và nhân viên CLB đã làm việc thật chăm chỉ”, Solskjaer nói trên trang web của MU.

“Đây là công việc mà tôi luôn mơ ước thực hiện và tôi cảm thấy rất phấn khích khi được trao cơ hội dẫn dắt MU lâu dài. Tôi sẽ nỗ lực để đem đến thành công để đáp lại tình cảm của người hâm mộ dành cho CLB”, tiếp lời Solskjaer.

Phó Chủ tịch Ed Woodward thì cho biết, việc bổ nhiệm chính thức với HLV Solskjaer không đơn thuần vì những kết quả tốt thời gian qua. “Ole mang đến nhiều kinh nghiệm cả với tư cách cầu thủ lẫn HLV. Ông ấy hiểu biết sâu sắc về văn hóa của CLB và phù hợp trong vai trò thuyền trưởng. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Ole và tin tưởng ông ấy sẽ đưa CLB đến những thành công vang dội trong tương lai”.

Khi còn là cầu thủ, HLV Solskjaer khoác áo MU từ năm 1996 đến 2007, ghi được 126 bàn thắng sau 366 lần ra sân. Bàn thắng đáng nhớ nhất của cựu tiền đạo này là pha lập công vào lưới Bayern Munich ở phút bù giờ trong trận chung kết Champions League mùa giải 1998-1999.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.