Bóng đá

HLV Solskjaer cũng “choáng” vì MU ngược dòng trước PSG

07/03/2019, 08:47
image

HLV của MU cho biết ông rất bất ngờ khi MU nhập cuộc quá tốt trước PSG.

img
HLV Solskjaer cũng “choáng” vì MU ngược dòng trước PSG

Rạng sáng nay, MU đã giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân Parc des Princes của PSG, qua đó giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách (hai đội hòa 3-3 sau hai lượt trận). Như vậy, MU là đội đầu tiên trong lịch sử đi tiếp tại Champions League dù thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi.

"Chắc chắn đây là khoảnh khắc đẹp nhất đời huấn luyện viên của tôi. Thật không thể tin nổi và thật tuyệt vời khi được sống trong những khoảnh khắc này”, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói.

"Chúng tôi đã lên kế hoạch để có bàn dẫn trước, nhưng không ngờ nó đến chỉ sau hai phút. Khởi đầu mỹ mãn này giúp rận đấu mở hơn, và chúng tôi hướng đến việc ghi thêm bàn thắng", Ole tiếp tục.

“Champions League vẫn luôn như vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi đã nói về trận đấu giữa Real Madrid và Ajax, phía PSG có lẽ cũng vậy. Năm ngoái, Juventus suýt thắng ngược Real. Mấy năm trước Barca cũng từng loại PSG theo cách không tưởng. MU đã cho mọi người thấy chúng tôi có thể làm những gì", thuyền trưởng của MU nói.

Trong trận đấu vừa kết thúc, MU mất tới 10 trụ cột và phải tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ khi tái đấu PSG. Tuy nhiên, Romelu Lukaku hai lần đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Ở phút bù giờ, Marcus Rashford dứt điểm lạnh lùng từ chấm phạt đền, ghi bàn quyết định giúp MU đi tiếp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.