Trong nước

HLV Syria đưa Olympic Việt Nam "lên mây" trước đại chiến

26/08/2018, 09:20

HLV Alfakher Muhannad của Olympic Syria đã dành nhiều lời khen cho Olympic Việt Nam.

olympic-viet-nam

HLV Syria đưa Olympic Việt Nam "lên mây" trước đại chiến

Tối 27/8, Olympic Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với Olympic Syria trong trận đấu thuộc vòng tứ kết bóng đá nam ASIAD 2018. Trước trận đấu quan trọng này, HLV Alfakher Muhannad của Olympic Syria đã dành cho đối thủ những lời có cánh. “Đó thực sự là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng. Điểm mạnh của Việt Nam là các cầu thủ rất nhanh, chơi áp sát tốc độ và phòng ngự khu vực rất tốt”, ông Muhannad nói.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng Syria còn cho biết, ông ấn tượng với 3 cầu thủ bên phía Olympic Việt Nam nhưng từ chối nêu tên cụ thể: “Việt Nam có ba cầu thủ vô cùng chất lượng. Tôi sẽ phải bố trí để bắt chết họ”.

Nói về đội bóng trong tay mình, ông Muhannad tiết lộ, hầu hết các cầu thủ còn rất trẻ: “Đội hiện tại của tôi đa phần là các cầu thủ trẻ sinh năm 1997, 1998. Tuy nhiên, chúng tôi đang cố gắng và thu hẹp dần khoảng cách với đội U23 trước đó. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi mạnh mẽ hơn trên sân và tấn công nhanh hơn”.

Bên cạnh đó, ông Muhannad khẳng định, đội bóng của ông không mạo hiểm tấn công khi đối đầu Việt Nam: “Syria phải đá cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Nếu mạo hiểm tấn công sẽ là không an toàn trước đối thủ mạnh như Việt Nam. Cầu thủ của tôi phải kiên nhẫn, chịu đựng chờ đợi thời cơ. Nếu mắc sai lầm, Việt Nam sẽ không cho chúng tôi cơ hội sửa chữa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.