Quốc tế

HLV Syria tiền hậu bất nhất khi nói về Olympic Việt Nam

27/08/2018, 10:04
image

HLV Alfakeer Muhannad hết lời khen ngợi nhưng tuyên bố sẽ đánh bại các cầu thủ Olympic Việt Nam.

muhannad-syria

HLV Syria nói gì về 3 cầu thủ đặc biệt của Olympic Việt Nam?

Trước trận tứ kết gặp  Olympic Việt Nam, HLV Alfakeer Muhannad của Olympic Syria nhận xét các học trò của HLV Park Hang-seo “rất mạnh, rất giỏi: “Lối chơi của Olympic Việt Nam dựa vào khắc chế lối chơi của các đối thủ. Olympic Việt Nam chơi dựa vào những cầu thủ rất tốc độ, tranh cướp mạnh mẽ ở các khu vực sân, cố gắng thực hiện những đường tấn công hoặc phản công rất nhanh.

Các bạn có những cá nhân cực kỳ kỹ thuật. Trận đấu này sẽ rất khắc nghiệt, khó khăn cho cả Olympic Việt Nam lẫn Syria. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm cách chơi hợp lý nhất. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ phải thật nhanh, thật bình tĩnh trong trận đấu này. Cả đội sẽ phải tập trung suốt cả trận đấu vì chỉ cần một sơ sẩy thôi, Olympic Việt Nam sẽ không tha thứ.

Chúng tôi phải tuyệt đối tin tưởng Syria có thể đánh bại Việt Nam. Hoàn cảnh lúc này (so với trận gặp ở VCK U23 châu Á) khác và đội bóng trong tay tôi cũng khác. Tôi tin là chúng tôi có thể chiến thắng”.

Ông Alfakeer Muhannad cho biết ông ấn tượng với 3 gương mặt nổi bật, then chốt, đặc biệt xuất sắc của Việt Nam nhưng từ chối nêu tên. Ông cho rằng các học trò của mình phải thật cố gắng để kiểm soát 3 cầu thủ này trong suốt 90 phút.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.