AFF Cup 2020

HLV Thái Lan báo tin cực vui cho đội nhà trước ngày khai mạc AFF Cup

04/12/2021, 13:33

HLV Polking cho biết, hai ngôi sao Chanathip và Bunmathan sẽ hội quân cùng toàn đội vào ngày 5/12.

Trong buổi họp báo sáng ngày 4/12, HLV Alexander Polking đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020.

img

HLV Polking trong buổi họp báo trước thềm AFF Cup 2020

Theo nhà cầm quân Brazil, “voi chiến” từng là thế lực lớn nhất của bóng đá Đông Nam Á nhưng hiện tại sự thống trị ấy đã không còn.

“Trong quá khứ Thái Lan từng thống trị tại AFF Cup nhưng hiện tại Việt Nam mới đang là nhà vô địch. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng ở từng trận đấu trước khi nghĩ đến chức vô địch”, vị thuyền trưởng của tuyển Thái Lan nói.

Tại giải vô địch Đông Nam Á 2020, tuyển Thái Lan có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng khi đem đến giải đấu một đội hình khá chất lượng với những ngôi sao hàng đầu của mình.

“Chanathip và Bunmathan sẽ hội quân vào ngày mai. Chúng tôi năm nay còn có một vài cái tên đang chơi bóng tại châu Âu nữa nhưng không có nghĩa Thái Lan sẽ chủ quan trong các trận đấu sắp tới.

Tôi không nói mình sẽ chơi với đội hình nào hay cầu thủ nào. Cả Dangda hay Supachai Jaided đều rất xuất sắc. Việc lựa chọn những cầu thủ giỏi với nhau là rất khó khăn”, HLV Polking chia sẻ.

Ngoài ra, cựu HLV của CLB TP.HCM cũng khẳng định: “Chúng tôi có một giải VĐQG tốt, những cầu thủ giỏi. Tất nhiên, mục tiêu của tuyển Thái Lan là trận chung kết và chức vô địch”.

Cũng trong buổi họp báo sáng ngày 4/12, các HLV của 4 đội tuyển tại bảng A cũng đã tham gia phỏng vấn và đều bày tỏ sự háo hức chờ đợi những cuộc so tài tại AFF Cup 2020.

Tại giải vô địch Đông Nam Á 2020, đội bóng xứ chùa vàng nằm ở bảng A với Singapore, Myanmar, Philippines và Timor Leste.

Thầy trò HLV Polking sẽ có trận đấu ra quân gặp Timor Leste vào lúc 16h30 ngày 5/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.