Bóng đá

HLV Thái Lan bất ngờ “vạch áo cho người xem lưng”

04/09/2019, 19:36

HLV Akira Nishino bất ngờ chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Thái Lan ngay trước ngày đại chiến với tuyển Việt Nam.

img
HLV Akira Nishino

19h tối 5/9, Thái Lan sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân nhà trong trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đánh giá về đội bóng dưới quyền sau hơn 10 ngày cầm quân, HLV Nishino đã chỉ ra ông chưa hài lòng.

“Chúng tôi gặp khó khăn ở khâu dứt điểm. Bóng đá Thái cũng như nhiều nền bóng đá châu Á khác hiện nay đều thiếu những chân sút tốt, vì các CLB sử dụng nhiều ngoại binh ở vị trí này. Vì thế, tôi sẽ xây dựng đội tuyển theo hướng không chỉ các tiền đạo chịu trách nhiệm ghi bàn”, ông Nishino nói.

Dẫu vậy, ông Nishino tỏ ra khá tự tin trước trận đại chiến với tuyển Việt Nam: “Tôi mới được bổ nhiệm, nên chưa có nhiều thời gian làm việc cùng các học trò và tìm hiểu đối thủ. Dù vậy, tôi sẵn sàng cho trận đấu này và toàn đội sẽ cố gắng chơi tốt nhất”.

Nói về áp lực mà mình cùng học trò đang phải hứng chịu, vị thuyền trưởng Nhật Bản cho hay, Thái Lan sẽ cố gắng biến áp lực thành động lực chiến đấu. “Chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng, kinh nghiệm có, sức trẻ có và tôi sẽ cố gắng để các cầu thủ phát huy tối đa khả năng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.