SEA Games 32

HLV Thái Lan chỉ ra lợi thế cực đặc biệt của U23 Việt Nam, không đội nào có

21/05/2022, 13:26

HLV Polking cho rằng, việc Giải VĐQG Việt Nam dừng để U23 Việt Nam tập trung dự SEA Games là lợi thế lớn.

Sáng 21/5, tại trụ sở VFF đã diễn ra buổi họp báo trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

img

HLV Polking tự tin sẽ cùng U23 Thái Lan đánh bại U23 Việt Nam. Ảnh TN

HLV Polking của U23 Thái Lan nhìn nhận, hai đội đang ở thế cân bằng về thể lực nhưng U23 Việt Nam nắm nhiều lợi thế khi được chơi trên sân nhà.

Đặc biệt, theo vị thuyền trưởng đội bóng xứ chùa vàng, việc Giải VĐQG Việt Nam tạm dừng để U23 Việt Nam tập trung dự SEA Games cho thấy quyết tâm và lợi thế của đội nhà.

“Tôi nghĩ Việt Nam đã dừng giải VĐQG nên rất nghiêm túc hướng đến thành tích tốt nhất ở SEA Games”, ông Polking nói và khẳng định U23 Thái Lan vẫn quyết tâm giành chiến thắng.

Nói tiếp về trận chung kết, ông Polking chia sẻ, Thái Lan không những cầu thủ nổi trội nhưng ông vẫn tin đội khách sẽ thể hiện được đẳng cấp.

“Những năm trước, chúng tôi có dàn cầu thủ giỏi và đã vượt qua nhiều khó khăn. Năm nay, với dàn cầu thủ trẻ hơn, chúng tôi hy vọng sẽ làm được điều tương tự.

Tôi luôn nói với học trò rằng hãy tự tin đối đầu với áp lực để tận hưởng trận đấu. Đó là cách để thể hiện được đẳng cấp”, nhà cầm quân Brazil nhấn mạnh.

Trận chung kết giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam diễn ra lúc 19h ngày 22/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.