Bóng đá

HLV Thái Lan có hành động cực lạ trước trận gặp Việt Nam

03/09/2019, 06:35

HLV Akira Nishino tuyệt đối không nhắc tới Việt Nam khi trả lời phỏng vấn giới truyền thông.

img
HLV Akira Nishino

Chiều 2/9, tuyển Thái Lan tập mở và HLV Akira Nishino đã dành ít phút trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Điều đặc biệt là ông thầy người Nhật Bản từ chối toàn bộ các câu hỏi liên quan tới đội tuyển Việt Nam. “Tôi không trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới Việt Nam hay HLV Park Hang-seo”.

Trước đó, ông Nishino cũng cấm học trò nhắc tới Việt Nam. Rõ ràng, đây là liệu pháp tâm lý nhằm giúp tuyển Thái Lam giảm tải sức ép khi đối đầu Việt Nam trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận này, họ gần như buộc phải thắng để phần nào lấy lại vị thế tại Đông Nam Á.

Nói về sức ép khi ngồi ghế thuyền trưởng Thái Lan, ông Nishino khẳng định: “Tôi không coi đó là áp lực. Tôi cảm thấy hồi hộp, phấn khích vì trận ra mắt đá trên sân nhà. Dù là đá với đội nào thì chúng tôi cũng cố gắng giành kết quả tốt nhất”. Ngoài ra, ông Nishino cũng tiết lộ ông không biết quá nhiều về Việt Nam.

Khi được hỏi về chiến thuật sẽ áp dụng ở trận gặp Việt Nam, cựu thuyền trưởng tuyển Nhật Bản cho hay: “Tôi sẽ chọn sơ đồ 1 tiền đạo và tính toán các phương án tấn công đa dạng. Tôi sẽ dựa vào từng điểm mạnh của các cầu thủ để sắp xếp và khai thác hiệu quả nhất”.

Theo lịch, trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h ngày 5/9. Hai đội hiện đều có lực lượng gần như tốt nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.