Bóng đá

HLV Thái Lan gọi cầu thủ vừa hạ gục Văn Lâm ở Thai League lên tuyển

17/02/2020, 20:32

Tiền vệ trung tâm Thitipan Puangchan nhiều khả năng sẽ được gọi lên ĐT Thái Lan sau ghi tỏa sáng ở vòng mở màn Thai League 2020.

img
Thitipan nhiều khả năng được triệu tập lên ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup sắp tới

Dù dịch bệnh do virus Corona đang có dấu hiệu lan rộng nhưng Thai League vẫn khởi tranh vào ngày 14/2 vừa qua. Trong ngày mở màn, CLB BG Pathum đã có chiến thắng 2-1 trước Muangthong United.

Điều đáng chú ý trong trận đấu đó là việc cầu thủ vừa trở về từ Nhật Bản, Thitipan Puangchan đã ghi bàn thắng quyết định hạ gục Muangthong United - đội bóng Đặng Văn Lâm đang đầu quân.

Có mặt trên khán đài, HLV Akira Nishino rất ấn tượng với màn trình diễn của Thitipan và đang tính gọi lại cầu thủ này chuẩn bị cho màn tiếp đón Indonesia trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, cầu thủ 26 tuổi từng được gọi lên tuyển chuẩn bị cho trận gặp Malaysia lẫn Việt Nam hồi tháng 11 năm ngoái song anh không kịp hồi phục chấn thương.

Thitipan là cái tên quen thuộc với nhiều CĐV Việt Nam qua những trận đấu với Thái Lan. Anh chơi tiền vệ trung tâm, có lối đá rất quyết liệt, không ngại va chạm và để lại rất nhiều hình ảnh không đẹp trong những màn đối đầu với ĐT Việt Nam như tát Văn Hậu hay đạp vào đầu gối của Ngọc Hải.

Hiện tại ở bảng G, ĐT Thái Lan mới chỉ có 8 điểm sau 5 trận đã đấu. Họ đang xếp thứ 3 sau Malaysia và Việt Nam với khoảng cách điểm số lần lượt là 1 và 3 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.