Bóng đá

HLV Thái Lan không phục chiến thắng của tuyển Việt Nam

06/06/2019, 07:18

HLV Thái Lan Sirisak cho rằng Thái Lan đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng trước Việt Nam.

img
Thái Lan thua đau Việt Nam

Ở trận đấu diễn ra tối 5/6, dù chơi có phần nhỉnh hơn nhưng Thái Lan phải nhận bàn thua cay đắng ở phút bù giờ cuối cùng và chấp nhận nhìn Việt Nam vào chơi chung kết King’s Cup 2019. HLV Sirisak đương nhiên tỏ ra không phục kết quả này.

“Tôi rất thất vọng với kết quả này, Thái Lan đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được và để thua phút cuối. Trong hiệp 2, Thái Lan kiểm soát bóng hơn. Nhưng bóng đá là vậy. Thành bại quyết định bởi bàn thắng. Nhìn toàn trận, tôi không chấp nhận Thái Lan chỉ là số 2 ở Đông Nam Á”, ông Sirisak nói.

Vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan cũng cho rằng, việc thiếu vắng những trụ cột như Teerasil Dangda và Chanathip Kongkrasin đã ảnh hưởng đến sức mạnh của “Voi chiến”.

Cuối cùng, HLV Sirisak cho biết toàn đội phải sớm quên đi thất bại này để hướng tới trận tranh hạng ba với Ấn Độ. “Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước Ấn Độ ở trận tới. Tôi sẽ kiểm tra thể trạng từng cầu thủ để đưa ra quyết định tung ai vào sân. Ngay từ lúc này, Thái Lan sẽ tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới và hướng tới tương lai xa hơn”.

Theo lịch, trận tranh hạng 3 King’s Cup 2019 giữa Thái Lan và Ấn Độ diễn ra lúc 15h30 ngày 8/6. Trong khi đó, trận chung kết giữa Việt Nam và Curacao diễn ra lúc 19h45 cùng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.