Bóng đá

HLV Thái Lan lớn tiếng đe dọa Việt Nam trước thềm King’s Cup 2019

08/05/2019, 20:36

HLV Thái Lan Sirisak Yodyardthai khẳng định muốn đánh bại Việt Nam tại King’s Cup 2019.

img
HLV trưởng Sirisak Yodyardthai (thứ ba từ phải qua trái)

Chiều 8/5, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã tiến hành bốc thăm chia cặp thi đấu King’s Cup 2019. Kết quả, Việt Nam gặp Thái Lan, Carabao gặp Ấn Độ ở lượt trận đầu. Hai đội thắng sẽ đá trận chung kết, hai đội thua dự trận tranh giải ba.

Phát biểu sau lễ bốc thăm, HLV Sirisak Yodyardthai của tuyển Thái Lan cho biết, các học trò của ông không hề e ngại Việt Nam và mục tiêu đội chủ nhà đặt ra là giành chức vô địch: “Tôi tin rằng ở giải đấu lần này, chúng ta có thể trở thành nhà vô địch. Trong trận đấu đầu tiên với Việt Nam sẽ là một trận đấu rất thú vị vì họ nghĩ mình là số một của Đông Nam Á. Tuy vậy, các học trò của tôi không hề cảm thấy e sợ chút nào”.

Được biết, để chuẩn bị cho King’s Cup 2019, đội bóng xứ Chùa vàng đã lên danh sách sơ bộ 35 cầu thủ, trong đó có những ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài như tiền vệ Chanathip Songkrasin, thủ môn Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan hay tiền vệ Thitipan Puangchan.

Động thái này đủ cho thấy quyết tâm của Thái Lan ở giải năm nay. Dự kiến, danh sách 23 cái tên cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 15/5 tới đây. Theo lịch, hai trận khai mạc King’s Cup 2019 diễn ra vào ngày 5/6. Trận chung kết và tranh giải ba diễn ra vào 8/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.