Bóng đá

HLV Thái Lan mắc “sai lầm” giống thầy Park

03/11/2019, 09:43

Từng không coi trọng SEA Games nhưng HLV Akira Nishino giờ đã có suy nghĩ khác.

img
HLV Akira Nishino

Tờ Siam Sports mới đây đã đăng tải bài viết về quá trình chuẩn bị của U22 Thái Lan cho SEA Games 30. Theo đó, điều đầu tiên bài báo này nhấn mạnh là HLV Akira Nishino thừa nhận: “SEA Games rất quan trọng với Thái Lan”.

“Ban đầu Nishino không biết gì về SEA Games, nhưng ông ấy bắt đầu ý thức được tầm quan trọng của nó. Người Thái muốn đoạt HCV SEA Games và điều đó đồng nghĩa với áp lực. Nhưng, Nishino sẽ đáp lại mong mỏi từ người hâm mộ để mang về vinh quang”, Siam Sport bình luận.

Đến từ một nền bóng đá phát triển hàng đầu châu lục, không ngạc nhiên khi HLV Nishino mù tịt về SEA Games. HLV Park Hang-seo cũng từng rơi vào hoàn cảnh như vậy và ông đề xuất để 1 trợ lý dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến sự kỳ vọng của bóng đá Việt Nam vào đấu trường dành cho lứa tuổi trẻ, ông Park đã thay đổi ý định. Ông đồng thời dẫn dắt tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 và cùng U22 Việt Nam chinh chiến tại SEA Games 30.

Liên quan tới U22 Thái Lan, nhà cầm quân Nhật Bản vừa điều chuyển trợ lý Tawan Sripan sang tăng cường huấn luyện U22 Thái Lan cho đến sau loạt trận vòng loại World Cup 2022. Bản thân ông Nishino phải tập trung cho hai trận Thái Lan gặp Malaysia ngày 14/11 và Việt Nam ngày 19/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.