Bóng đá

​​​​​​​HLV Thái Lan nói gì về vị trí “bá chủ” Đông Nam Á?

05/06/2019, 07:28

Trước trận gặp Việt Nam, HLV Sirisak Yodyardthai gây bất ngờ khi tuyên bố, ai là số 1 Đông Nam Á không quan trọng.

img
HLV Sirisak Yodyardthai

19h45 tối nay (5/6), Thái Lan sẽ đối đầu Việt Nam trong trận đấu thuộc King’s Cup 2019. Đây là cuộc đấu có ý nghĩa lớn với cả hai đội, đội nào thắng sẽ khẳng định được vị thế số 1 bóng đá Đông Nam Á. Việt Nam hiện đang là nhà đương kim vô địch AFF Cup nhưng người Thái cũng chẳng phải đội bóng tầm thường.

Khi có kết quả bốc thăm chia cặp King’s Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai đã khẳng định, ông muốn cùng học trò đánh bại Việt Nam để người hâm mộ thấy, Thái Lan mới là đội bóng số 1. Tuy nhiên, ở buổi tiếp xúc với giới truyền thông tối 4/6, nhà cầm quân người Thái lại cho biết, thắng hay thua khi đọ sức Việt Nam chỉ dừng lại ở một trận đấu.

“Trận đấu có thể nói lên điều đó nhưng nó cũng chỉ là một trận đấu. Đội nào là số 1 không quan trọng”, ông Sirisak nói và khẳng định thêm: “Đúng là chúng tôi gặp nhiều áp lực trước trận đấu này. Nhưng trong bóng đá luôn có áp lực và chúng tôi phải đối mặt với điều đó”.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của Thái Lan trước trận gặp Việt Nam, ông Sirisak cho biết, toàn đội đã sẵn sàng: “Thái Lan đã sẵn sàng 100% lực lượng và tinh thần cho trận gặp Việt Nam. Dù thiếu một số cái tên quan trọng vào phút chót nhưng các cầu thủ hiện tại là những người tốt nhất. Tôi không lo lắng gì về lực lượng có trong tay”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.