SEA Games 30

HLV Thái Lan phát biểu bất ngờ sau trận hòa đắng ngắt trước U22 Việt Nam

05/12/2019, 21:52

Dù phải nhận quyết định bất lợi từ trọng tài, HLV Akira Nishino đã có phản ứng hết sức tế nhị.

img
HLV Akira Nishino

Chiều 5/12, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan hòa nhau trong trận đấu cuối cùng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Người Thái buộc phải thắng cách biệt 2 bàn để đi tiếp và khởi đầu như mơ khi dẫn 2-0 chỉ sau 11 phút. Tuy nhiên, cú đúp của Tiến Linh đã khiến đội bóng xứ chùa vàng phải về nước.

Đáng chú ý, ở tình huống phạt đền trong hiệp 2, Tấn Sinh thực hiện phạt đền không thành nhưng trọng tài cho U22 Việt Nam thực hiện lại bất chấp sự phản ứng của cầu thủ Thái Lan. Ở lần đá sau đó, Tiến Linh đã thành công. Đây là bàn thắng chấm dứt hi vọng của người Thái.

Dù nhận quyết định bất lợi từ trọng tài, HLV Akira Nishino lại phản ứng khá tế nhị về tình huống này: “Chúng tôi tôn trọng trọng tài nên không muốn nói nhiều. Tuy nhiên, ở quả phạt đền, tôi nghĩ thủ môn Nont Muangnam đã làm tốt nhiệm vụ”.

Đánh giá về trận hòa Việt Nam, ông Nishino nói: “Chúng tôi bắt đầu giải không tốt, nhưng càng đá càng hay hơn. Trận này hai đội đều nỗ lực nhưng đáng tiếc kết quả không đủ để chúng tôi vào bán kết. Đây mới là giải đầu tiên tôi làm việc cùng lứa cầu thủ này. Họ cơ bản có chuyên môn nhưng còn thiếu kinh nghiệm. Đó là điều chúng tôi phải cải thiện”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.