Bóng đá

HLV Thái Lan tiếp tục bỏ xa thày Park về thu nhập

23/01/2020, 16:13

HLV Akira Nishino nhận mức lương khoảng 100 nghìn USD/tháng ở bản hợp đồng mới ký kết với LĐBĐ Thái Lan.

img
HLV Akira Nishino

LĐBĐ Thái Lan (FAT) và HLV Akira Nishino đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Ở bản hợp đồng mới, mức lương của ông Nishino tiếp tục được gia tăng. Tuy con số chính xác không được tiết lộ nhưng một vài nguồn tin cho biết nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ nhận khoảng 100 nghìn USD/tháng.

Mức thu nhập này cao gấp đôi con số đồn đoán 50 nghìn USD HLV Park Hang-seo nhận được hàng tháng tại Việt Nam. Đãi ngộ tăng đi kèm với trách nhiệm của HLV Nishino cũng tăng. Theo đó, nhà cầm quân này phải giúp tuyển Thái Lan dự World Cup 2026.

Ông Akira Nishino được bổ nhiệm hồi tháng 9/2019. Tuy chưa có được thành công cùng bóng đá Thái Lan nhưng ông cũng đã phần nào để lại dấu ấn khi giúp tuyển Thái Lan, U23 Thái Lan trở lại lối chơi ban bật nhỏ sở trường.

Tại giải U23 châu Á 2020 đang diễn ra trên sân nhà, người Thái bị loại ở tứ kết sau trận thua 0-1 trước Ả Rập Xê Út. Đáng nói, bàn thắng duy nhất của trận đấu tới từ một tình huống gây tranh cãi khi trọng tài phạt penalty Thái Lan nhưng đội chủ nhà cho rằng cầu thủ của họ phạm lỗi bên ngoài vòng cấm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.