Bóng đá

HLV Thái Lan tiết lộ điều lo lắng trước trận gặp Việt Nam

01/11/2019, 13:43

Trước 2 trận đấu quan trọng của Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11, HLV Akira Nishino tỏ ra có phần bất an.

img
HLV Akira Nishino lo ngại về quãng đường di chuyển của ĐT Thái Lan

Đội tuyển Thái Lan sẽ đến làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 14/11 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau đó 5 ngày sẽ là cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11. Quãng đường di chuyển tương đối dài trong thời gian ngắn khiến HLV Akira Nishino lo lắng các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng.

Chính bởi vậy, ông Nishino cho biết tuyển Thái Lan sẽ tập trung làm 2 đợt: "Chúng tôi luôn tập trung vào mỗi trận đấu, từ Việt Nam, UAE hay đá giao hữu với Congo. Hiện tại, sức mạnh của đội bóng ở một mức độ nhất định. Tháng tới, chúng tôi có 2 trận làm khách. Dù thế nào, cả đội sẽ cố gắng đoàn kết và tiếp tục phấn đấu tốt hơn.

Chúng tôi sẽ tập trung làm 2 đợt để duy trì thể lực cho các cầu thủ. Chanathip có thể trở lại với phong độ như trước nhưng Thitipan cần theo dõi thêm tình trạng sức khỏe của cậu ấy. Tôi luôn cập nhật liên tục về tình trạng của cậu ấy từ Nhật Bản".

Cũng trong buổi gặp gỡ truyền thông, HLV người Nhật Bản tiết lộ có những đội bóng ở J-League quan tâm đến các tuyển thủ Thái Lan. Thời gian tới, một số cầu thủ có khả năng sẽ tới Nhật Bản thi đấu, bên cạnh Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan và Theerathon Bunmathan.

Hiện tại, Thái Lan chỉ tập trung cho các trận đấu của ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022. Trong buổi hội quân ngày 31/10, HLV Akira Nishino đã có trong tay 24 cầu thủ, thiếu 4 cái tên đang chơi bóng tại nước ngoài và 4 người thuộc biên chế CLB Port FC.

Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm sau 3 trận đã đấu. "Voi chiến" đang cho thấy quyết tâm đạt kết quả tốt nhất ở 2 trận tiếp theo để duy trì ngôi vị nhất bảng và mở ra cơ hội lớn vào vòng loại cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.