SEA Games 30

HLV Thái Lan tiết lộ mục tiêu bất ngờ tại SEA Games 30

24/11/2019, 06:30

HLV Akira Nishino cho biết mục tiêu hàng đầu của ông tại SEA Games là đưa các cầu thủ trở về khỏe mạnh.

img
HLV Akira Nishino

Đội tuyển U22 Thái Lan đã có mặt tại Philippines để chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp diễn ra. Thái Lan hiện đang là nhà ĐKVĐ SEA Games nên mục tiêu của họ không gì khác là bảo vệ thành công tấm HCV. Tuy vậy, trong một phát biểu mới nhất, HLV Akira Nishino lại cho hay, mục tiêu hàng đầu ông hướng tới là đưa các cầu thủ trở về khỏe mạnh.

“Các cầu thủ của tôi vừa trải qua mùa giải mệt mỏi cùng CLB. Vì thế điều quan trọng nhất là tôi cần đưa họ trở lại lành lặn. Tôi hiểu niềm kỳ vọng của người hâm mộ là HCV. Nhưng hiện tại, tôi muốn các học trò không bị chấn thương”, ông Nishino nói.

Vị thuyền trưởng người Nhật Bản cũng cho rằng việc để cầu thủ chuyên nghiệp dự SEA Games là không hợp lý: “Nếu có thể, tôi đề nghị ban tổ chức nên điều chỉnh luật lệ bóng đá nam SEA Games kỳ sau. Họ cần quan tâm đến thể lực của cầu thủ hơn. Hoặc, họ có thể quy định cầu thủ không chuyên nghiệp được tham dự SEA Games. Bởi lịch đấu hai ngày một trận và các đội bị giới hạn 20 cầu thủ là không phù hợp với các cầu thủ chuyên nghiệp”.

Tại SEA Games 30, Thái Lan nằm chung bảng B với Việt Nam. Hai đội sẽ gặp nhau vào ngày 5/12 trong trận cuối vòng bảng. HLV Nishino mới có vài ngày làm việc cùng tuyển U22 Việt Nam nên hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.