Bóng đá

HLV Thái Lan tuyên bố bất ngờ sau trận thua Việt Nam

07/06/2019, 13:55

HLV Sirisak của Thái Lan cho biết muốn gặp lại tuyển Việt Nam nhưng không phải để báo thù.

img
HLV Sirisak muốn gặp lại tuyển Việt Nam

Sau buổi tập tối 6/6 của tuyển Thái Lan, HLV Sirisak dành ít phút trao đổi với giới truyền thông. Theo đó, ông cho biết ông đã động viên các cầu thủ phải gạt thất bại trước Việt Nam ra khỏi đầu để hướng tới trận tranh hạng 3.

Ông Sirisak cũng khẳng định, muốn gặp lại Việt Nam nhưng không phải để báo thù: “Nếu có cơ hội, tôi muốn gặp lại tuyển Việt Nam trong tương lai, nhưng không phải vì lý do phục thù. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có trình độ tương đương Thái Lan lúc này. Thế nên, việc chạm trán những đối thủ như vậy luôn có ích cho tuyển Thái Lan.

Về trận tranh hạng ba với Ấn Độ diễn ra chiều 8/6, ông Sirisak tiết lộ, ông sẽ trao cơ hội cho một vài cái tên mới. Riêng trường hợp chân sút chủ lực Dangda vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn.

Khi được hỏi về tương lai của mình, HLV Sirisak nói ông chưa nghĩ tới. Dẫu vậy, nhiều khả năng vị thuyền trưởng 50 tuổi này sẽ bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) sa thải ngay sau King’s Cup 2019. Trước đó, FAT cam kết sẽ ký hợp đồng lâu dài nếu ông Sirisak giúp Thái Lan vô địch King’s Cup 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.