Bóng đá

HLV Thái Lan vẫn cảnh giác với Việt Nam dù thắng đậm Indonesia

23/03/2019, 06:30
image

HLV Gama của U22 Thái Lan cho biết không vì thắng đậm trước Indonesia mà coi thường Việt Nam.

img

HLV Thái Lan vẫn cảnh giác với Việt Nam dù thắng đậm Indonesia

Ở trận mở màn vòng loại U23 châu Á bảng K chiều qua, U22 Thái Lan đã đánh bại U22 Indonesia với tỉ số 4-0. Đây là trận đấu mà đội bóng trẻ Thái Lan kiểm soát bóng đến 70%, liên tục uy hiếp khung thành Indonesia, không cho nhà đương kim vô địch U22 Đông Nam Á cơ hội nào.

Sau trận đấu trên sân Mỹ Đình, HLV Gama phát biểu: "Các cầu thủ đã chơi tốt, kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Ở chung kết giải U22 Đông Nam Á mới đây (thua Indonesia), Thái Lan chỉ mang một đội bóng trẻ. Ở giải này thì khác, chúng tôi có lực lượng tốt nhất, sử dụng một trăm phần trăm những gì mình có và đã chơi tốt hơn thế". Ông Gama không ngạc nhiên về cách chơi của Indonesia va cho rằng đội bóng xứ vạn đảo có phần chủ quan vì đã thắng Thái Lan ở chung kết U22 Đông Nam Á.

"Mới chỉ thi đấu một trận nên tôi cũng không muốn nói gì nhiều. Chúng tôi đến đây để thể hiện mình nhưng chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Không vì trận thắng đậm Indonesia mà lơ là khi chuẩn bị cho cuộc đối đầu Việt Nam".

Ở lượt trận thứ hai chiều 24/3, Thái Lan sẽ gặp Brunei - đội yếu nhất bảng trước đại chiến với chủ nhà Việt Nam ở ngày thi đấu cuối cùng 26/3. Thái Lan có sẵn một suất ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 do là chủ nhà nhưng họ vẫn cử quân đến Hà Nội thi đấu vòng loại để lắp ráp đội hình và luyện chiến thuật.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.