Quốc tế

HLV Thái Lan "xát muối" vào nỗi đau của tuyển futsal nữ Việt Nam

13/05/2018, 15:50
image

HLV tuyển futsal nữ Thái Lan cho rằng, đội bóng của ông không có thể trạng tốt nhất vẫn đánh bại được Việt Nam.

futsal-nu-viet-nam

HLV Thái Lan "xát muối" vào nỗi đau của tuyển futsal nữ Việt Nam

Tối 12/5, tuyển futsal nữ Việt Nam đã nhận thất bại trước Thái Lan trong trận tranh hạng ba giải futsal nữ châu Á 2018. Hai đội hòa nhau trong thời gian thi đấu chính thức và người Thái giành thắng lợi 3-2 ở loạt sút luân lưu.

Sau trận, HLV Udom Taveesuk của Thái Lan tiết lộ, đội bóng dưới quyền ông không có được thể trạng tốt nhất nhưng vẫn đủ sức đánh bại Việt Nam. “Hôm nay các bạn có thể thấy các cầu thủ của chúng tôi rất mệt mỏi và có thể trạng không tốt sau trận đấu đầy khó khăn trước Nhật Bản và các trận đấu trước đó. Chúng tôi đã yêu cầu thêm nhân viên điều trị để giúp các cầu thủ hồi phục nhanh hơn.

Chơi trong hoàn cảnh như vậy nhưng chúng tôi vẫn thắng Việt Nam là điều rất tuyệt vời. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ của mình và xin lỗi người hâm mộ vì không vào được trận chung kết. Thái Lan đặt mục tiêu giành thứ hạng cao nhất và vị trí thứ ba chưa thể khiến tôi hài lòng. Tôi sẽ cải thiện nhiều hơn những kĩ năng và chiến thuật cho các cầu thủ để hướng tới thành tích tốt hơn nữa”.

Trong khi đó, HLV Trương Quốc Tuấn của tuyển futsal nữ Việt Nam hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi biết rằng gặp đội chủ nhà của giải đấu là rất khó khăn, tuy nhiên Việt Nam đã có một trận đấu tốt dù bị thủng bàn trước. Trước giải đấu này, chúng tôi đề ra mục tiêu chủ yếu để các cầu thủ cọ xát và trải nghiệm và chúng tôi đã thu được nhiều bài học. Đội hình này chắc chắn sẽ có tiến bộ trong tương lai”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.