Bóng đá

HLV Thái Lan "xát muối" vào nỗi đau của tuyển futsal Việt Nam

26/10/2019, 06:30

HLV tuyển futsal Thái Lan cảm thấy tiếc khi đội nhà chỉ ghi được 2 bàn thắng vào lưới Việt Nam.

img
Tuyển futsal Việt Nam thất bại 0-2 trước Thái Lan

Chiều 25/10, tuyển futsal Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-2 trước Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2019. Thất bại này khiến đoàn quân áo đỏ ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết. Nó cũng cho thấy futsal Việt Nam chưa đủ tầm để cạnh tranh sòng phẳng với Thái Lan.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Miguel Rodrigo của đội chủ nhà tỏ ra tiếc nuối khi để thua đối thủ số 1 khu vực: “Trong hiệp 1, trình độ chơi bóng của 2 đội là ngang bằng nhau. Đội bạn tấn công sắc sảo hơn vì có những cầu thủ kỹ thuật. Đáng tiếc là trong hiệp 2, chúng tôi mất tập trung trong 20 giây và bị trừng phạt bởi 2 bàn thua”.

Tuy nhiên, HLV Jose Mendez cho rằng đội tuyển futsal Thái Lan đã chơi tốt hơn, kiểm soát thế trận tốt hơn và đáng tiếc là chỉ ghi được 2 bàn vào lưới đội tuyển futsal Việt Nam. “Tôi không nghĩ đội futsal Việt Nam kiểm soát thế trận và chơi tốt hơn Thái Lan.

Thực ra họ chỉ có 4-5 phút đầu chơi tốt khi chúng tôi mất bóng và họ tổ chức phản công. Tất nhiên chúng tôi có lợi thế về thể lực do có hơn một ngày nghỉ và cả tâm lý nữa. Còn Việt Nam thì phải trải qua 3 trận đấu căng thẳng”.

Ngoài ra, ông Mendes còn khẳng định chất lượng chuyên môn của giải năm nay khá cao: “Trình độ chơi bóng ở giải năm nay cải thiện rất nhiều. Trước đây 4-5 năm, đội tuyển futsal Thái Lan dễ dàng giành chức vô địch Đông Nam Á, vấn đề chỉ là ghi bao nhiêu bàn mỗi trận. Nhưng bây giờ, Indonesia, Malaysia, Úc và Việt Nam đều tiến bộ với nhiều gương mặt tài năng. Thái Lan không còn dễ dàng chiến thắng nữa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.