Trong nước

HLV Thái Lan “xát muối” vào nỗi đau của U23 Việt Nam

16/06/2015, 18:46

HLV U23 Thái Lan Choketawee cho rằng U23 Myanmar khó chơi hơn U23 Việt Nam.

HLV Choketawee
HLV Choketawee

Hôm qua, U23 Thái Lan đã dễ dàng đánh bại U23 Myanmar với tỉ số 3-0 trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games và lên ngôi vô địch. Sau trận đấu, HLV U23 Thái Lan Choketawee cho rằng U23 Myanmar là đội bóng khó chơi hơn so với U23 Việt Nam.

"Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ của mình. Nếu nói đâu là đội bóng gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi nhất thì đó chính là Myanmar, họ còn khó chịu hơn nhiều so với Việt Nam và chúng tôi đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng trước họ" - HLV Choketawee nói.

Phát biểu này của HLV Choketawee ắt hẳn khiến nhiều CĐV Việt Nam chạnh lòng bởi trước đó rất nhiều người khẳng định U23 Việt Nam là đội xứng đáng vào chơi trận chung kết.

Ngoài ra, HLV Choketawee còn mạnh miệng tuyên bố nhiều học trò của ông đủ sức thi đấu tại trời Âu. “Các cầu thủ luôn đặt ra mục tiêu lớn hơn khi đã chinh phục thành công một giải đấu. Chiến thắng này là một trong những kế hoạch phát triển bóng đá Thái Lan của chúng tôi. Ở đội hình U23 Thái Lan hiện tại, những cầu thủ như Chanathip, Sarach hay Peeraat hoàn toàn có thể thi đấu ở châu Âu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.