Bóng đá

HLV Thành Công từ chức sau văn bản lạ, CLB Thanh Hóa lập kỷ lục khó tin

11/09/2020, 16:13

HLV Nguyễn Thành Công và CLB Thanh Hóa đã thống nhất thanh lý hợp đồng trước thời hạn vào ngày 11/9.

img
HLV Thành Công chia tay CLB Thanh Hóa

Ngày 11/9, HLV Nguyễn Thành Công đã chủ động xin thanh lý hợp đồng sau hơn 3 tháng dẫn dắt CLB Thanh Hóa. Quyết định này được đưa ra sau cuộc họp giữa ông Công và ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh ngày 11/9.

HLV Thành Công cho biết mình cảm thấy mệt mỏi và không phù hợp với cách điều hành của lãnh đạo CLB nên muốn rút lui. Được biết, theo thỏa thuận giữa 2 bên, CLB Thanh Hóa không phải đền bù hợp đồng cho ông Công.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh ban hành 2 văn bản yêu cầu HLV Nguyễn Thành Công và ban huấn luyện báo cáo đội hình chính thức, dự bị của Thanh Hoá trong các trận đấu sắp tới ở V-League 2020.

Bên cạnh đó, ông Công phải có nhiệm vụ đưa đội bóng xứ Thanh vào Top 8 sau giai đoạn 1 của mùa giải.

Ở các trận đấu, ban huấn luyện buộc phải để 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch ra sân, trừ trường hợp chấn thương. Ngoài ra, HLV trưởng muốn thay người thì cần có trên 50% thành viên ban huấn luyện đồng ý.

HLV Nguyễn Thành Công, dẫn dắt CLB Thanh Hóa từ vòng 4 V-League 2020 thay HLV Fabio Lopez, thời điểm đội bóng này đứng bét bảng với 0 điểm.

Dưới bàn tay lèo lái của ông Công, đội bóng xứ Thanh thi đấu đầy khởi sắc, giành được 14 điểm tới vòng 11 và hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League 2020.

Với việc HLV Thành Công ra đi, CLB Thanh Hóa có 6 lần thay tướng trong vòng chưa đầy 2 năm, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu của bóng đá Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.