Xem - ăn - chơi

HLV The Voice "cãi nhau như mổ bò" để tranh thí sinh

30/05/2015, 15:35
image

Trong tập 4 vòng Giấu mặt, tranh cãi của các vị Huấn luyện viên đã nổ ra ngay từ những thí sinh đầu tiên.

HINH ANH (26)
HLV Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đang gay gắt tranh giành thí sinh

Vòng Giấu mặt đã đi qua hơn nửa chặng đường và 4 Huấn luyện viên cũng đã có cho mình những nhân tố đáng chú ý. Tuy vậy, khi chỉ còn 2 đêm thi nữa để hoàn thiện đội hình, 4 “ghế nóng” đã không còn khoan nhượng nhau các cuộc tranh giành như các đêm thi trước. Họ đã quyết liệt hơn, với mục tiêu sẽ giành giật đến cùng các tiếng hát tiềm năng. Trong tập 4 sẽ phát sóng tới đây, bên cạnh những phút giây hài hước, khán giả sẽ phải ngạc nhiên với các cuộc “khẩu chiến” kịch tính của bộ tứ khi các thí sinh tài năng xuất hiện.

HINH ANH (25)
Mải tranh cãi 2 HLV Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng quên cả việc để cho 2 HLV Thu Phương, Tuấn Hưng được nói.

Tin chính thức từ ban tổ chức cho biết chủ nhật tuần này, những giọng ca cá tính sẽ “đốt nóng” đêm thi thứ 4. Đó là tiếng hát trong trẻo, cao vút của cô gái Đà Nẵng; là nét mạnh mẽ, bụi bặm của một thí sinh nữ đến từ Hawaii; là chất giọng hát như kể, như tâm sự của chàng sinh viên ở Hà Nội; là giọng ca đẹp như khúc tự sự của một Nhà thiết kế hay là sự phá cách cùng một ca khúc quen thuộc đến từ cô gái muốn chứng minh khả năng bản thân với gia đình…

Tất cả họ đến với đêm thi này cùng những cá tính rất riêng, độc đáo với cách xử lí mới lạ của mình. Không ít lần, các Huấn luyện viên đã phải cùng nhún nhảy trên hàng ghế nóng theo các ca khúc hay phấn khích trước các màu sắc giọng hát mới lạ.

HINH ANH (20)
Đêm thi thứ 4 vòng giấu mặt với nhiều thí sinh sáng giá khiên 4 HLV tranh cãi nảy lửa.

Trong tập 4 vòng Giấu mặt, tranh cãi của các vị Huấn luyện viên đã nổ ra ngay từ những thí sinh đầu tiên. Vì mải mê thuyết phục và phản biện, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã không cho Huấn luyện viên Thu Phương và Tuấn Hưng có cơ hội chia sẻ.

Đêm thi này, những màn chiêu dụ, thuyết phục đã nổ ra quyết liệt, khi các “ghế nóng” đều không ai chịu nhường ai và quyết tâm giành giật đến cùng. Vì thế, không ít lần "Ông hoàng nhạc Việt" phải tiếc nuối hay tiếng hát “Nắm lấy tay anh” phải hụt hẫng. Bên cạnh những phút “đối đầu” giành thí sinh, khán giả cũng có những trận cười thoải mái với những màn tung hứng, phối hợp công kích nhau một cách tự nhiên, thoải mái của bộ 4 quyền lực.

HINH ANH (2)
Các HLV dường như không còn khoan nhượng, hay nhường nhịn nhau nữa.

Trong tập thi tới đây, các Huấn luyện viên đã không ngại ngần tung hết “chiêu” để dụ dỗ thí sinh về đội, thậm chí trước sự “tấn công” mạnh mẽ đến từ giám khảo Thu Phương, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên: “Em quá nguy hiểm, quá lợi hại!” Tập 4 vòng Giấu mặt, tập thi sẽ khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác sẽ  phát sóng lúc 21g ngày 31/05/2015 trên kênh VTV3.

Ảnh: LVPH

Trailer tập 4 vòng Giấu mặt (Nguồn: GHV):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.