Bóng đá

HLV TP.HCM tiết lộ điều bất ngờ sau trận hòa đứng tim trước Hà Nội

27/07/2019, 07:00

HLV Chung Hae-seong cho rằng, sự quyết tâm và khoa học trong lối chơi đã giúp TP.HCM có 1 điểm trước Hà Nội FC.

img
HLV Chung Hae-seong

Tối 26/7, TP.HCM đã có trận hòa quả cảm trước Hà Nội FC trong trận đấu được coi là chung kết sớm V-League 2019. Đội bóng áo đỏ dù có phần lép vế về mặt thế trận nhưng lại mở tỉ số trước trong hiệp 1 nhờ công của Alves.

Đầu hiệp 2, Hà Nội FC có liền 2 bàn (Quang Hải, Omar) để dẫn ngược 2-1. Phút bù giờ thứ 7, Công Thành đánh đầu dũng mãnh ấn định tỉ số hòa 2-2 cho TP.HCM, qua đó giúp đội bóng thành phố mang tên Bác giữ vững ngôi đầu BXH V-League 2019.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Chung Hae-seong cho rằng, việc xây dựng lối chơi khoa học giúp TP.HCM đứng vững trước sức mạnh của Hà Nội: “Điều quan trọng là chúng tôi đã thể hiện đây là một mùa giải hoàn toàn khác biệt của TP.HCM so với 2 mùa bóng đã qua. Chúng tôi đã chứng minh được bóng đá khoa học mang lại hiệu quả thế nào cho TP.HCM”.

Cũng theo ông Chung, vũ khí tinh thần đã giúp TP.HCM chiến đấu đến giọt sức cuối cùng: “Tôi nhắc cầu thủ của tôi rằng khi đã thua đối thủ của mình trước đó thì không được để thất bại ở lần thứ hai chạm mặt. Các cầu thủ đã tự tin thi đấu, quyết tâm không thua và đó là lý do chúng tôi có được 1 điểm trước Hà Nội, đội mạnh nhất Việt Nam thời điểm này”.

Dưới góc nhìn rộng hơn, HLV Hàn Quốc cho rằng, những trận cầu hấp dẫn ở giải VĐQG, những CLB được xây dựng bài bản sẽ góp phần giúp bóng đá Việt Nam đi lên chứ không thể mãi trông chờ vào ĐTQG.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.