Bóng đá

HLV Troussier sắp đối đầu nhà cầm quân từng vang danh châu Âu

29/05/2023, 19:37

HLV Philippe Troussier sẽ đối đầu HLV Hector Cuper, người từng là thuyền trưởng của Valencia, Inter Milan, Real Betis hay Parma.

Chiều 29/5, VFF xác nhận đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Syria trên sân vận động Thiên Trường vào ngày 20/6.

img

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Syria trong dịp FIFA Day tháng 6

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Nam Định được theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu trên mảnh đất quê hương.

Lãnh đạo tỉnh Nam Định khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với VFF và tạo điều kiện thuận lợi nhất đối cho “Những chiến binh sao vàng” cũng như đội khách Syria.

Hiện Syria xếp hạng 90 thế giới, hơn tuyển Việt Nam 5 bậc. Đội bóng Tây Á cũng từng lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Syria đã giành 6 điểm ở vòng loại này, với 1 thắng lợi trước Lebanon cùng 3 lần cầm hòa các đối thủ Iraq (2 lần) và UAE.

Tuyển Syria được dẫn dắt bởi HLV Hector Cuper, người từng là thuyền trưởng của Valencia, Inter Milan, Real Betis hay Parma.

Về thành phần lực lượng, đội bóng này sở hữu một số gương mặt đang chơi bóng ở châu Âu như Abdul Weiss, Oliver Kawo, Amma Ramadan hay Simon Amin.

Trước đó, VFF cũng thông báo, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Hong Kong vào ngày 15/6 trên sân Lạch Tray (Hải Phòng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.