Quốc tế

HLV trưởng Iraq mạnh miệng trước trận gặp Việt Nam ở Asian Cup

08/01/2019, 08:50
image

HLV Srecko Katanec khẳng định đã nghiên cứu kỹ Việt Nam trước khi hai đội gặp nhau ở trận ra quân Asian Cup 2019.

katanec

HLV trưởng Iraq mạnh miệng trước trận gặp Việt Nam ở Asian Cup

Trước trận đấu, HLV Srecko Katanec khẳng định đã nghiên cứu kỹ và có nhiều cách đối phó đoàn quân của HLV Park Hang-seo: "Việt Nam không xa lạ với Iraq. Chúng tôi từng đối đầu và theo dõi trong một thời gian dài, hiểu rõ điểm mạnh, yếu của họ. Nếu Việt Nam tấn công, chúng tôi sẵn sàng tấn công lại với năm tiền đạo. Nếu Việt Nam phòng ngự, chúng tôi cũng có thể đối phó bằng bảy hậu vệ”.

"Chúng tôi đã chuẩn bị rất tích cực cho giải đấu này. Nếu các cầu thủ duy trì được tinh thần, quyết tâm và thể hiện hết khả năng, chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt. Chúng tôi muốn có ba điểm ở trận ra quân để tạo tiền đề cho những trận đấu tiếp theo", Katanec nói thêm.

HLV Katanec và các học trò đã gặt hái được những tích cực trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019 kể từ khi ông dẫn dắt Iraq gần 5 tháng trước. Sáu trận gần nhất, Iraq thắng 2, hòa 3 và chỉ thua một trận trước Argentina hồi tháng 10. Tuy nhiên đội tuyển Iraq cũng gặp khó về lực lượng khi nhiều cầu thủ tốt nhất của họ không thể góp mặt vì chấn thương.

Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20h30 hôm nay 8/1 (giờ Hà Nội).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.