Bóng đá

HLV từng từ chối bầu Đức bất ngờ rời cuộc chơi trước thềm V-League 2021

15/12/2020, 12:14

HLV Phan Thanh Hùng đã đạt thỏa thuận chia tay CLB Than Quảng Ninh sau cuộc gặp với lãnh đạo đội bóng.

img

HLV Phan Thanh Hùng rời CLB Than Quảng Ninh

Sáng 15/12, HLV Phan Thanh Hùng xác nhận với báo giới về việc đã đạt thỏa thuận chia tay CLB Than Quảng Ninh. Trong ngày 15/12, đôi bên sẽ hoàn tất các thủ tục để thanh lý hợp đồng.

“Tôi ra đi vì cảm thấy không còn phù hợp nữa với CLB Than Quảng Ninh. Chủ tịch CLB hứa sẽ giải quyết nguyện vọng xin nghỉ của tôi. Tôi xin dành lời cảm ơn tới lãnh đạo CLB, các cầu thủ, CĐV Quảng Ninh suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ tôi”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Trước đó, ngày 14/12, HLV Phan Thanh Hùng đã có cuộc làm việc với lãnh đạo Than Quảng Ninh để bàn bạc về tương lai đội bóng. Tuy vậy, đôi bên đã không tìm được tiếng nói chung.

Được biết, ông Hùng đã viết đơn xin nghỉ cách đây khoảng 1 tháng nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục ở lại nếu CLB có định hướng rõ ràng cho mùa giải 2021.

Than Quảng Ninh lâm vào tình cảnh khó khăn sau mùa giải 2020, họ thiếu tiền trả lương cho cầu thủ dẫn tới hơn 10 trụ cột đã tìm đường ra đi.

Quân số hiện tại của đội cũng chỉ còn khoảng hơn 10 người trong khi việc chuyển nhượng gần như đóng băng do không có tiền.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã đồng ý kế hoạch giải cứu đội bóng. Tuy nhiên, chi tiết kế hoạch này ra sao chưa ai được biết. Mặc dù vậy, qua việc ông Hùng xin nghỉ, phần nào có thể thấy mọi việc không quá tích cực.

HLV Phan Thanh Hùng là nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, được ví như “phù thủy” V-League nhờ tài thao lược.

Ông chính là người gây dựng nền móng thành công cho CLB Hà Nội (tiền thân là Hà Nội T&T). Tại Than Quảng Ninh, dù không sở hữu lực lượng dồi dào nhưng đội bóng dưới quyền ông Hùng luôn là cái tên khó chịu, thi đấu có bản sắc.

Hiện chưa rõ sau khi chia tay Than Quảng Ninh ông Hùng sẽ dẫn dắt đội bóng nào. Trước đó, ông từng từ chối lời mời của bầu Đức về làm việc tại HAGL.

Về phần Than Quảng Ninh, đội bóng này sẽ phải gấp rút tìm kiếm một thuyền trưởng mới để chuẩn bị cho mùa giải 2021 sắp khởi tranh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.