Quốc tế

HLV tuyển Anh từ chức sau trận thua sốc Iceland

28/06/2016, 06:26
image

Người đứng đầu tuyển Anh đã phải ra đi sau thất bại không thể bào chữa trước Iceland.

HLV tuyen Anh

HLV tuyển Anh, Roy Hodgson đã từ chức sau thất bại trước Iceland

Tuyển Anh nhận thất bại cực sốc trước “gã tí hon” Iceland trong một trận đấu mà họ thậm chí đã vươn lên dẫn trước. Rooney mở tỷ số từ rất sớm và người Anh cứ nghĩ rằng họ sẽ dễ dàng đè bẹp đội bóng băng đảo.

Nhưng Iceland đã thi đấu rất kiên cường và lội ngược dòng thắng 2-1 trước Tam Sư. Một kết quả cay đắng cho người Anh khi họ phải rời nước Pháp theo cách không thể xấu hổ hơn.

Người đầu tiên phải chịu trách nhiệm là HLV Roy Hodgson. Ngay sau trận đấu, ông này đã tuyên bố từ chức. Thực tế, đây là điều mà người ta đã tiên liệu từ trước, thậm chí LĐBĐ Anh (FA) còn dự định sa thải Roy Hodgson ngay từ vòng bảng.

Chiến lược gia này chia sẻ: “Tôi vô cùng thất vọng về kết quả trận đấu này và cách chúng tôi bị loại khỏi giải đấu. ĐT Anh đã không tiến triển như khả năng sẵn có và điều đó là không thể chấp nhận được”.

 “Tôi tự hào về công việc huấn luyện ĐT Anh. Trong thời gian tôi nắm giữ vị trí này, ĐT Anh đã chuyển từ một đội có tuổi đời trung bình sang đội hình tươi mới, trẻ nhất EURO 2016. Họ là tương lai tươi sáng của bóng đá Anh”.

 “Tôi đã được đề nghị ở lại thêm 2 năm. Tuy nhiên, tôi biết ĐT Anh đã phải nhận kết quả tồi tệ. Giờ là thời gian cho một người khác dẫn dắt những tài năng trẻ này”, HLV Hodgson khép lại.

 Sau  khi Hodgson từ chức, 2 vị trợ lý HLV là Gary Neville và Ray Lewington cũng từ bỏ công việc ở ĐT Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.