Quốc tế

HLV tuyển Đức "dọa nạt" Slovakia trước vòng 1/8 EURO 2016

24/06/2016, 14:00
image

HLV tuyển Đức Joachim Loew tỏ ra tự tin về việc đội bóng của ông sẽ đánh bại Slovakia ở vòng 1/8.

1733508-36668386-2560-1440

HLV đội tuyển quốc gia Đức Joachim Loew.

Trang Thisdaylive.com ngày 24/6 dẫn lời HLV đội tuyển Đức Joachim Loew cho biết ông hiểu rõ tất cả về đối thủ Slovakia và những thử thách mà đội bóng này sẽ mang lại cho “những cỗ xe tăng” trên con đường chinh phục chức vô địch EURO 2016 mà trước mắt là trận đấu ở vòng 1/8 .

Trước đó, trong trận đấu áp chót trước khi bước vào EURO 2016, ĐT Đức đã đón nhận thất bại 1-3 đáng quên trước Slovakia. Phần lớn những thử nghiệm của HLV Joachim Loew đều thất bại, để lại cho Die Mannschaft rất nhiều mối lo ngại.

Đức đã vươn lên dẫn trước trong trận đấu với Slovakia bằng bàn thắng trên chấm phạt đền của Mario Gomez trước khi Marek Hamsik, Michal Duris và Juraj Kucka ghi ba bàn cho Slovakia để khép lại thất bại đáng xấu hổ của “cỗ xe tăng”.

Hiện tại, HLV Joachim Loew và các học trò đang hy vọng vào một chiến thắng trước Slovakia ở vòng 1/8 trước khi nghĩ tới việc sẽ phải đụng đầu đội bóng nào ở vòng tiếp theo khi cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Italy kết thúc.

"Chúng tôi thua Slovakia vào cuối tháng trước, vì vậy chúng tôi biết những gì phải đối mặt sắp tới," Joachim Loew nói. HLV tuyển Đức cũng cho rằng đội bóng này chưa thực sự trình diễn thuyết phục trong những trận đấu tại EURO vừa qua.

Slovakia đã đủ điều kiện tham dự vòng 1/8 EURO 2016 khi lọt top 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vòng bảng sau khi đánh bại Nga 2-1 và cầm hòa Anh với tỷ số 0-0.

Ông Loew cho rằng Slovakia sẽ quyết tâm thể hiện sức mạnh tấn công của họ để chống lại tuyển đức Đức trong trận đấu sắp tới và sẽ chơi hưng phấn như cái cách mà họ khiến tuyển Anh phải chia điểm ở trận đấu trước đó.

"Đó là một trong những lý do tôi đang mong chờ đến trận đấu ở vòng knock-out", HLV đội tuyển Đức cho biết thêm ông đang mong chờ sẽ thấy nhiều hơn phong cách bóng đá tấn công ở vòng 1/8.

Bên cạnh đó, trợ lý HLV Joachim Loew cũng đưa ra những nhận định về khả năng ra sân của tiền vệ Bastian Schweinsteiger -  người đã ghi một bàn thắng góp công vào chiến thắng 2-0 của “những cỗ xe tăng” trước Ukraine: "Basti đang trong tình trạng tốt, và anh ấy hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu".

 Xem thêm video trận Đức 2-0 Ukraine:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.