Bóng đá

HLV tuyển futsal Việt Nam muốn tạo địa chấn trước ông lớn châu Á

01/10/2022, 06:30

HLV Diego Giustozzi khẳng định, tuyển fustal Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Nhật Bản ở lượt đấu cuối vòng bảng giải châu Á.

Tối 30/9, đội tuyển futsal Việt Nam đã có thắng lợi 3-1 trước Ả Rập Xê Út để tiếp tục dẫn đầu bảng D giải futsal châu Á 2022 với 6 điểm tuyệt đối.

img

HLV Diego Giustozzi tự tin hướng tới trận gặp Nhật Bản. Ảnh VFF

Đánh giá về chiến thắng trên, HLV Diego Giustozzi nói: “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ. Họ ghi được hai bàn thắng từ những tình huống dâng cao tốt của thủ môn (power-play).

Chúng tôi đã tập luyện tình huống này và làm rất tốt khâu phòng ngự power- play, hạn chế được sức mạnh của đối thủ. Tôi rất hài lòng về các cầu thủ của mình, họ vẫn chơi tốt như trận với Hàn Quốc, hôm nay họ nhận biết tình huống và xử lý hiệu quả hơn”.

Khi được hỏi về trận gặp Nhật Bản ở lượt đấu cuối, HLV Diego khẳng định ông và học trò quyết tâm giành chiến thắng để lấy ngôi đầu bảng.

“Nhật Bản vẫn là đội rất mạnh ở bảng D. Trận cuối cùng của vòng bảng sẽ rất quan trọng, bởi ai cũng có cơ hội đi tiếp.

Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng để có được vị trí nhất bảng. Tôi đến đây để giúp các học trò của mình tiến bộ hơn mỗi ngày. Tôi mong đợi màn trình diễn của các cầu thủ trước một đội bóng mạnh như Nhật Bản”.

Trước ý kiến đánh giá tuyển Việt Nam là “ngựa ô” tại giải futsal châu Á năm nay, nhà cầm quân Argentina cho rằng, đây là một giải đấu khắc nghiệt và không muốn nói trước điều gì.

“Vẫn còn một trận đấu nữa ở vòng bảng, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận với Nhật Bản trước, sau đó là những trận tiếp theo.

Tôi mong đợi và tự tin vào màn thể hiện của học trò trước một đội bóng có bề dày lịch sử với nhiều cá nhân xuất sắc”.

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản diễn ra lúc 18h ngày 2/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.