Trong nước

HLV tuyển futsal Việt Nam tuyên chiến Uzbekistan trước tứ kết futsal châu Á

08/02/2018, 09:59

HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Việt Nam đánh giá cao Uzbekistan nhưng cho biết tuyển Việt Nam có khả năng gây bất ngờ.

img

Trước trận tứ kết futsal châu Á 2018 với Uzbekistan chiều nay, HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Việt Nam nhận định Uzbekistan là cửa trên. Tuy nhiên ông Rodrigo cho biết Việt Nam có đủ năng lực để gây bất ngờ trong trận tứ kết này.

“Uzbekistan đương nhiên được đánh giá cao hơn. Họ đã hai lần giành vị trí á quân giải châu Á. Năm nay họ cũng là ứng viên cho ngôi vô địch”, ông Rodrigo nói. HLV Miguel Rodrigo nhận xét Uzbekistan có khả năng phòng ngự chặt chẽ ở khu vực sân nhà, chờ phản công và thực hiện tốt các tình huống cố định và rất khó tiếp cận khung thành của đội bóng này.

Ông Rodrigo đánh giá Uzbekistan không tạo ra nhiều cơ hội nhưng luôn tận dụng rất tốt. “Chúng ta cần thủ môn chơi xuất sắc để ngăn chặn những cơ hội của họ. Đội sẽ phải hoàn thiện khả năng dứt điểm và gây áp lực lên đối phương từ giữa sân. Chìa khoá của trận tứ kết chính là việc phòng ngự chặt chẽ ở khu vực sân nhà và chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Nếu thực hiện tốt, Việt Nam có thể đánh bại được Uzbekistan”, HLV Miguel Rodrigo cho biết.

“Các cầu thủ của tôi cần phải giữ được tinh thần và cách chơi như hiệp hai trận đấu với Đài Loan. Uzbekistan là đối thủ mạnh, ứng viên vô địch, đó không phải là điều phải bàn cãi. Nhưng các cầu thủ của tôi là những chiến binh. Họ sẽ chơi với tinh thần của người Việt Nam”, HLV Miguel Rodrigo tuyên bố.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.