Trong nước

HLV tuyển Lào "nắn gân" đội tuyển Việt Nam, ca ngợi 2 cầu thủ

06/11/2018, 20:47
image

HLV tuyển Lào Sundramoorthy cho rằng Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng thắng thua phải chờ sau 90 phút.

Sundramoorthy

HLV Sundramoorthy nói cứng trước trận gặp Việt Nam

19h30 ngày 8/11, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu tuyển Lào trong trận ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018. So với đối thủ, thầy trò HLV Park Hang-seo được đánh giá cao hơn rất nhiều và gần như sẽ nắm chắc thắng lợi. HLV tuyển Lào Sundramoorthy thừa nhận Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng cho rằng thắng thua còn phải chờ sau 90 phút.

“Tôi không có nhiều thông tin về tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tôi phải thành thực thừa nhận thầy trò HLV Park Hang-seo là đối thủ rất mạnh. Việt Nam đương nhiên là đội được đánh giá cao hơn, cửa thắng nhiều hơn, nhưng các bạn đều biết rằng trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Đội mạnh hơn không phải lúc nào cũng thắng”, ông Sundramoorthy nói.

Về các cầu thủ Việt Nam, HLV Sundramoorthy cho biết mình ấn tượng với Xuân Trường và Công Phượng: “Xuân Trường đá rất hay ở giữa sân, có nhiều đường chuyền thông minh. Công Phượng cũng rất lợi hại. Cậu ấy có kỹ thuật khéo léo, càn lướt tốt, dứt điểm và chuyền đều nguy hiểm. Tất nhiên, tuyển Việt Nam vẫn còn một số cái tên khác đáng ngại”.

Về đấu pháp khi đối đầu tuyển Việt Nam, ông Sundramoorthy tiết lộ: “Gặp những đội mạnh hơn như Việt Nam, phòng ngự là lối chơi được ưu tiên”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.