Bóng đá

HLV tuyển Malaysia lo ngại học trò rơi vào "bẫy" tâm lý của thầy Park

02/08/2020, 16:50

HLV Tan Cheng Hoe khuyến cáo các học trò nên tỉnh táo trước những phát biểu của HLV Park Hang-seo bên phía tuyển Việt Nam.

img
HLV Tan Cheng Hoe

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia đã cảnh báo các học trò nên tỉnh táo trước những phát biểu từ phía HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam.

Ông Tam Cheng Hoe nhấn mạnh, HLV Park đang cố gắng đưa ra những động thái để các cầu thủ Malaysia cảm thấy thoải mái khi được chơi trên sân nhà, từ đó tung đòn kết liễu đối thủ như từng làm ở trận lượt đi hay xa hơn là chung kết AFF Cup 2018.

Trước đó, vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã phát biểu với báo giới đại ý rằng, Malaysia là đội nắm lợi thế trước lần tái đấu vào tháng 10 và xác định đây là trận đấu khó khăn nhất trong chặng đường còn lại tại Vòng loại World Cup 2022.

Những lo lắng của HLV Tan hoàn toàn có cơ sở bởi ở trận lượt đi, dù chơi có phần nhỉnh hơn về mặt thế trận nhưng người Mã vẫn phải nhận thất bại bởi bàn thắng duy nhất của Quang Hải.

Về phần mình, Malaysia cũng đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. “Bầy hổ” sẽ có 2 trận giao hữu với Bahrain (2/10) và Kuwait (tháng 11) để giúp cầu thủ rà soát thể lực, chiến thuật trước 3 trận còn lại bảng G.

“Sau trận giao hữu với Bahrain, đội tuyển Malaysia sẽ bay tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) để thi đấu vào ngày 8/10. Sau đó, đội trở lại Malaysia thi đấu với Việt Nam tại Bukit Jalil vào ngày 13/10.

Trước khi sang Thái Lan thi đấu trận cuối cùng của vòng loại vào ngày 17/11, Malaysia dự định sẽ có thêm trận giao hữu với Kuwait cũng tại Bukit Jalil”, Tổng Thư ký LĐBĐ Malaysia Stuart Ramalingam thông tin.

Malaysia đang đứng thứ hai bảng G, với 9 điểm sau 5 trận, kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe còn ba trận, lần lượt gặp UAE, Việt Nam và Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.