Bóng đá

HLV tuyển Malaysia "than trời" vì điều này

20/03/2020, 06:30

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến kế hoạch tập luyện cũng như thi đấu của tuyển Malaysia gặp rất nhiều khó khăn.

img
Tuyển Malaysia đang gặp nhiều khó khăn

Cũng như các giải đấu khác trong khu vực, giải VĐQG Malaysia M-League phải tạm hoãn do dịch bệnh Covid-19.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Malaysia (FAM) thì phải đến ngày 31/3, M-League mới trở lại. Tất nhiên trong trường hợp dịch bệnh này đã được khống chế.

Điều đó khiến cho kế hoạch tập luyện của tuyển Malaysia ảnh hưởng rất nhiều. Và thực tế suốt 5 tháng qua, ĐTQG nước này đã không có trận đấu cọ xát nào.

Trước đó, theo dự tính thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có trận đấu với Myanmar vào ngày 31/3 tới đây nhằm giúp các cầu thủ lấy lại thể lực cũng như phong độ.

Dẫu vậy cách đây không lâu LĐBĐ Myanmar đã xin hủy trận đấu giao hữu nói trên vì dịch bệnh Covid-19.

Chính vì điều đó, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra đầy lo lắng. Phát biểu với giới truyền thông Malaysia, vị HLV 51 tuổi cho biết.

''Đã gần 5 tháng kể từ trận đấu cuối cùng của ĐT Malaysia, tôi cần kiểm tra phong độ của các cầu thủ vào thời điểm hiện tại, vì vậy một trận giao hữu là điều cần thiết.

Bên cạnh đó, đội tuyển Malaysia cũng sẽ có nhiều sự thay đổi, những gương mặt mới sẽ xuất hiện, đây sẽ là cơ hội để tôi thử nghiệm những phương án mới", ông Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Hiện tại, Malaysia đang đứng thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng họ cũng chỉ kém đội xếp đầu là tuyển Việt Nam đúng 2 điểm.

Dự kiến các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào tháng 10, tháng 11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.