Bóng đá

HLV tuyển nữ Thái Lan phát biểu bất ngờ sau trận thua Việt Nam

29/08/2019, 16:00

HLV Naruphol Kaenson của tuyển nữ Thái Lan cho rằng việc thua Việt Nam là điều phải chấp nhận.

img
HLV Naruphol Kaenson (bên trái)

Ở trận chung kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á diễn ra tại Chonburi vào tối 27/8, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã đoạt chức vô địch Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á sau khi đánh bại Thái Lan 1-0 nhờ pha lập công của Huỳnh Như ở phút 93 của hiệp phụ thứ nhất.

Sau trận đấu, truyền thông và người hâm mộ Thái Lan tỏ ra khá thất vọng khi đội nhà mất chức vô địch ngay trên sân nhà ở đấu trường mà họ vốn thống trị trong nhiều năm qua. Trước tình cảnh trên, HLV Naruphol Kaenson đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ và xin nhận trách nhiệm về mình.

"Xin lỗi vì chúng tôi không thể làm được điều mong muốn, nhưng tất cả đã thi đấu hết sức. Không nên chê trách các cầu thủ trẻ, mà hãy dành điều ấy cho tôi. Tôi xin chịu trách nhiệm. Việc thua Việt Nam ở giải này là điều phải chấp nhận. Thái Lan đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng, một số cầu thủ trụ cột vẫn chưa hết mệt mỏi sau World Cup 2019", HLV Naruphol nói.

Đội trưởng tuyển nữ Thái Lan Sunisa Srangthaisong sau đó cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ, đồng thời động viên đồng đội không nản lòng sau thất bại và sẽ rút ra những kinh nghiệm để sẵn sàng tranh huy chương vàng SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm nay.

Hậu vệ 31 tuổi nói thêm: "Chúng ta phải chấp nhận rằng đối thủ đã chuẩn bị tốt. Việt Nam luôn thi đấu với tinh thần đồng đội rất cao và luôn sẵn sàng vượt qua chúng tôi. Vì vậy, toàn đội phải trở lại tập luyện chăm chỉ hơn cũng như rút ra những sai lầm để sửa chữa và bổ sung những gì còn thiếu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.